TIN TỨC » Đời sống số

Con cái sinh vào tháng này sẽ hiếu thảo với cha mẹ, cả đời hưởng phú quý không ngừng, có thể gọi là tiểu phúc tinh của gia đình!

Thứ bảy, 01/04/2023 18:32

Phụ nữ sinh vào những tháng này âm lịch, đều có phúc, cả đời hiếu thuận, không thiếu tiền!

Chúng ta thường nói, giờ sinh quyết định vận mệnh của một người, sự khác biệt về thời điểm sinh ra ở một mức độ nào đó phản ánh quỹ đạo cuộc đời khác nhau của mỗi người. Nó không phải là tuyệt đối công bằng.

Ví dụ, một số người được sinh ra vào một tháng tốt, và họ sẽ có tài sản liên tục trong suốt cuộc đời của họ, ngoài việc giàu có, họ sẽ mang lại phúc khí cho gia đình họ. Vậy đó là những tháng nào?

1. Tháng 3 Âm lịch

Tháng ba, mùa xuân ấm áp, hoa nở, mặt trời rực rỡ, đứa trẻ sinh vào thời điểm này tươi tắn hoạt bát, tích cực, có thể nói là quả phúc cho gia đình, thông minh nhạy bén, ứng biến nhanh nhạy. Mạnh mẽ trong học tập, giỏi các môn văn hóa và không cần phải lo lắng gì cho cha mẹ. Tập trung và tự tin, họ có hoài bão và theo đuổi cuộc sống từ khi còn nhỏ, và họ sẽ làm việc chăm chỉ cho mục tiêu của mình. Họ có thể đạt được một cái gì đó trong sự nghiệp của mình khi còn trẻ, đó là sự ghen tị của những người xung quanh.

Trẻ sinh tháng 3 tính tình tốt bụng, hay giúp đỡ người khác nên sẽ hình thành được nhiều mối quan hệ tốt, trong giai đoạn quan trọng của sự nghiệp sẽ có quý nhân giúp đỡ, rất dễ thăng tiến trở nên nổi tiếng càng sớm càng tốt. Cả đời họ từ trẻ đến già đều có đường đời thuận buồm xuôi gió, không gặp tai họa lớn, phúc khí kéo dài đến đời sau, khi về già sẽ khỏe mạnh, con cháu đầy đàn.

2. Tháng 5 âm lịch

Trẻ sinh vào tháng 5 âm lịch có thể nói là trời sinh ít vận tinh, bản mệnh sẽ mang đến cho mình ngân khố, có thể thêm phú quý cho gia đình, giúp sự nghiệp của cha mẹ thăng hoa, dễ dàng kiếm được nhiều tiền, và họ ít bệnh tật tai họa trong suốt cuộc đời. Khi bạn lớn lên, bạn sẽ giàu có hoặc có tầm giá trị và bạn không phải lo lắng về tiền bạc, đặc biệt là phụ nữ, có thể giúp chồng trong sự nghiệp của họ.

Người sinh vào tháng 5 âm lịch là người chân thành với người khác, nỗ lực hết mình, có tình bạn tốt, kết giao tốt sẽ có lợi cho sự nghiệp phát triển sau này, mọi việc hanh thông, tương lai đa số sẽ giàu có.

3. Tháng 9 âm lịch

Người sinh vào tháng 9 âm lịch là người ngoan ngoãn, hiểu chuyện, rất hiếu thuận với cha mẹ, từ nhỏ đã biết giúp cha mẹ giải quyết khó khăn, làm ăn phát đạt, cuộc sống ngày càng tốt đẹp.

Tuy sinh ra bình thường nhưng họ rất may mắn, có sự chăm sóc, bảo bọc của cha mẹ ở nhà và sự giúp đỡ, hỗ trợ của bạn bè bên ngoài, suốt cuộc đời, quý nhân sẽ luôn gặp may mắn, vào những thời khắc quan trọng sẽ luôn có được có người giúp đỡ họ, xáo trộn và đau khổ có thể được coi là một phước lành hoàn hảo, và có nhiều sự kiện hạnh phúc.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)