TIN TỨC » Đời sống số

Con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (8-9/8), làm gì cũng cần thận trọng kẻo rước họa vào thân

Thứ bảy, 08/08/2020 09:41

Liệu bạn có nằm trong số những con giáp xui xẻo cuối tuần này (8-9/8), hãy cùng xem bài viết dưới đây nhé.

Tuổi Tý

Thời gian này, tuổi Tý đang từng bước từng bước khẳng định được vị thế của mình trong công việc, được cấp trên ưu ái và cất nhắc. Có lẽ chính vì thế mà bản mệnh mới lọt vào “mắt xanh” của kẻ tiểu nhân.

Công việc vốn đã chẳng dễ dàng gì còn bị kẻ xấu bụng nhảy vào cạnh tranh, khiến cho áp lực càng ngày càng lớn. Dù những chú Chuột đã cố gắng để bình ổn tình hình nhưng không thành công, ngược lại còn khiến cho mọi sự thêm phần rối ren.

Bản mệnh cần sớm giải quyết khúc mắc trong các mối quan hệ nơi công sở của mình thì tốt hơn. Có nhiều vấn đề mâu thuẫn nảy sinh trong khi bản mệnh không thực sự muốn tìm cách giải quyết, khiến cho các mối quan hệ trở nên bế tắc, công việc vì thế cũng khó bề thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có thể sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn hẳn những con giáp khác trong 2 ngày cuối tuần này (8-9/8). Điềm báo tử vi nhắc nhở bạn cần đề phòng kẻ lòng dạ xấu xa xung quanh.

Tiểu nhân hết lần này tới lần khác gây khó dễ cũng bởi những gì bạn đang có khiến kẻ đó sinh lòng ghen ghét, đố kỵ, chỉ mong bạn phạm lỗi. Chỉ đợi tới khi bạn bất cẩn, họ sẵn sàng ra tay hành động táo bạo, đẩy bạn vào những tình huống éo le.

Do đó, hãy để ý tới bất cứ ai tiếp cận để nịnh nọt mình. Những chú Hổ vì thế phải điềm tĩnh để xử lý, đừng vì một kẻ tiểu nhân mà hành động sai, để lại ấn tượng xấu xí trong mắt người khác.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ cũng là con giáp xui xẻo cuối tuần này, mọi mặt cuộc sống của bạn đều chịu những tác động không tốt.

Sự nghiệp của bản mệnh sẽ gặp phải nhiều rắc rối. Bạn cần phải tránh xa bạn xấu hoặc những đối tượng hay ghen ghét, đồng thời chú ý đến tác phong làm việc của chính mình. Chớ nên quá nóng nảy bốc đồng hoặc quá tự do, thích làm theo ý muốn cá nhân, vì như vậy thì công việc dễ lâm vào ngõ cụt.

Chuyện làm ăn của bản mệnh không được thuận lợi trong 2 ngày cuối tuần này, vì vậy bạn tốt nhất chớ nên vội vàng nghe theo lời rủ rê lôi kéo của người khác, dễ đẩy bản thân vướng vào rắc rối, thậm chí là phải đền bù cho lỗi lầm của mình.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới