TIN TỨC » Đời sống số

Con giáp dễ mất tiền cuối tuần này (25-26/7), một phút lơ là cũng có thể khiến bạn trả giá đắt

Thứ bảy, 25/07/2020 09:41

Tử vi cảnh báo những con giáp này phải giữ chặt túi tiền, chớ có lơ là kẻo tiền bạc thất thoát chẳng còn một xu trong 2 ngày cuối tuần (25-26/7).

Tuổi Dần

Cuối tuần này vận khí tài lộc của những chú Hổ đi xuống, nhất là chủ nhật ngày 26/7 lại càng tệ hại khi có điềm báo phá tài hao lộc. Bản mệnh dễ đánh mất đi tiền bạc trong tay khi đặt lòng tin lầm chỗ.

Tốt nhất tuổi Dần cần phải bình tĩnh trước những luồng thông tin có sẵn, đừng nghĩ rằng mọi chuyện lúc nào cũng suôn sẻ thuận lợi như ý muốn mà cần phải tính đến những phương án dự phòng khi gặp tình huống xấu. Bạn có thể mất tiền vì tin tưởng người chẳng hề đáng tin, để trái tim ở trên đầu nên cảm xúc lấn át cả lý trí, chẳng hề biết được mình đã sai lầm bắt đầu từ khi nào, chỉ tới khi nhận được kết quả cuối cùng mới hối hận thì cũng đã muộn màng. Bình tĩnh, sáng suốt, suy nghĩ kỹ trước khi làm bất cứ chuyện gì sẽ hạn chế bớt những sai lầm mà tuổi Dần có thể mắc phải.

Tuổi Mão

Trong 2 ngày cuối tuần này, tuổi Mão dễ gặp phải họa mất tiền. Tài khí sụt giảm mạnh bắt đầu từ thứ 7 ngày 25/7/2020 nên bản mệnh hãy thật thận trọng.

Thời điểm này, đừng để cho sự bốc đồng kiểm soát và khiến bạn dễ phạm sai lầm khi mù quáng đầu tư sai lầm. Tham cái lợi trước mắt, mải mê chạy theo đồng tiền mà không giữ được tỉnh táo, bạn có thể sẽ phải trả giá đắt vì những cạm bẫy tiềm ẩn trong đó.

Trước khi làm gì cũng cần phải tìm hiểu thông tin cho kĩ càng, có thể mất đi thời cơ tốt nhất nhưng đừng để mình mạo hiểm mất hết tất cả những gì mình đang có. Con giáp này nên bình tâm lại đi nhé.

Tuổi Thìn

2 ngày cuối tuần này (25-26/7) có lẽ may mắn về tiền bạc chưa kịp đến với người tuổi Thìn. Tài vận của bạn không thực sự suôn sẻ, vừa thu vào được đã lại phải bỏ ra, không tiết kiệm được khoản nào.

Con giáp này đặc biệt phải đề phòng tiểu nhân không ngừng quấy phá, dễ lâm vào cảnh túng thiếu, vay mượn tứ tung. Nếu có kế hoạch đầu tư kinh doanh phải thật cẩn thận, đồng thời tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm.

Không ai có thể giúp đỡ được bạn ngoài chính bản thân mình, vì vậy phải luôn giữ đầu óc tỉnh táo đó.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)