TIN TỨC » Đời sống số

Con giáp may mắn chạm đỉnh, sự nghiệp thăng tiến, hạnh phúc viên mãn vào năm 2021

Thứ sáu, 30/10/2020 16:37

Tử vi học dự báo, năm 2021 có những con giáp dưới đây may mắn chạm đỉnh, sự nghiệp thăng tiến, quan lộ hanh thông, cuộc sống hạnh phúc mãn đường.

Tuổi Dậu

Tử vi năm 2021 chính là năm tam hợp của tuổi Dậu, mang tới cho những người tuổi Dậu vô cùng nhiều may mắn. Trên con đường tài lộc, những chú Gà sẽ luôn luôn khởi sắc với rất nhiều thành công.

Nhất là những ai làm trong lĩnh vực bất động sản và tài chính thì sẽ nhanh phát tài, người kinh doanh buôn bán thì có vận may lớn về tiền bạc, cuộc sống giàu có hơn người. Những ai đang làm văn phòng dễ thăng quan tiến chức, hưởng nhiều bổng lộc.

Bên cạnh đó, trong năm 2021 con giáp này còn có hỷ lộc, nếu như kết hôn và sinh con trong năm thì sẽ lại càng may mắn.

Tuổi Tuất

Tử vi 2021 dự báo, tuổi Tuất năm nay vượng vận vượng tài, thăng chức tăng lương, tiền bạc rủng rỉnh. Dù bản mệnh là nam hay nữ, làm bất cứ công việc gì trong xã hội cũng sẽ 'hái ra tiền', số dư tài khoản ngân hàng không ngừng tăng tiến, tích lũy được khối tài sản lớn.

Năm tới, chính là thời hoàng kim của tuổi Tuất, trở thành con giáp giàu có nhất năm 2021. Đây chính là thời cơ có 1-0-2 mà con giáp này nên nắm lấy giúp công việc làm ăn được mở rộng đầu tư, thu lợi nhuận khủng về tay.

Có như vậy, chuyện cơm áo gạo tiền hàng ngày mới không cần lo lắng, tiêu xài thả ga chẳng sợ hết tiền, vàng bạc trong két cứ vơi lại đầy.

Tuổi Hợi

Nói tới những con giáp may mắn trong năm 20201 thì không thể bỏ qua những người tuổi Hợi, đây là năm thăng quan tiến chức có nhiều may mắn đối với con giáp này. Trong năm mới tuổi Hợi làm gì cũng sẽ được quý nhân phù trợ, tạo thành cục diện bán hợp nên đường công danh, tiền tài sẽ rất hanh thông.

Nhờ vận trình may mắn nên người tuổi Hợi đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ, tạo được mối làm ăn lớn kiếm hợp đồng tiền tỷ. Với những ai đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, dịch vụ, thương mại điện tử hay kinh doanh nhỏ lẻ thì cũng đều sẽ phất lên nhanh chóng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới