TIN TỨC » Đời sống số

Con giáp xui xẻo tuần này (4-10/7): Thị phi ập đến, tiểu nhân bày mưu hãm hại, cẩn thận kẻo rước họa vào thân

Chủ nhật, 03/07/2022 17:43

Xin chia buồn với những con giáp có tên dưới đây, bạn có thể sẽ gặp phải nhiều xui xẻo trong tuần này (4-10/7), hãy thật cẩn trọng.

Tuổi Sửu

Tuần này (4-10/7), tuổi Sửu sẽ phải đối diện với nhiều điều không như ý muốn. Do hung tinh Đại Hao chiếu mệnh nên đường tài lộc của bản mệnh sa sút khá rõ. Những quyết định bồng bột và nóng vội có thể khiến bạn phải trả giá bằng chính đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.

Kiếp Tài xuất hiện ngay từ đầu tuần nhắc nhở con giáp này nên cảnh giác đề phòng vì có điềm báo bị kẻ gian lừa lọc, cố tình bày mưu hãm hại khiến bạn bị thua thiệt. Trước khi có ý định đầu tư vào dự án nào, bạn cũng nên xem xét cẩn thận, đề phòng tiếp nhận thông tin sai lệch.

Tuổi Mùi

Họa thị phi đang kéo đến gần với tuổi Mùi trong tuần này (4-10/7), con giáp này cần thận trọng lời ăn tiếng nói, việc mình mình làm, không nên tham gia vào việc của người khác. Trong công việc thường ngày, bạn hãy cứ cố gắng hết mình, phát huy mọi năng lực và sở trường sẵn có rồi những đóng góp này sẽ được ghi nhận.

Tài lộc có sự tổn hao do Kiếp Tài ảnh hưởng. Con giáp này chớ nên tham lam ôm đồm những việc không phù hợp bởi sức người có hạn, bạn càng tham cái lợi trước mắt càng dễ để lộ ra những yếu kém của bản thân.

Tuổi Dậu

Hung vận trong tuần mới (4-10/7) của người tuổi Dậu có xu hướng lấn át cát vận. Thời điểm hung tinh hoành hành, bạn cần phải hết sức thận trọng khi giải quyết công việc. Sự nóng nảy có thể dẫn đến những sai lầm khó cứu vãn, ảnh hưởng tới mối quan hệ đồng nghiệp và đối tác.

Tài lộc trong tuần không ít nhưng lại khó giữ được tiền bạc trong tay. Có thể bạn sẽ đánh mất một khoản lớn chỉ vì sự thiếu cảnh giác hoặc đặt lòng tin nhầm chỗ, thiếu suy xét khi đầu tư kinh doanh. Tiền nong một khi đã tổn hao rồi thì khó lòng tìm lại.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)