TIN TỨC » Đời sống số

Cuối năm 2017, những nàng giáp này bỗng “nảy số” đào hoa, hỷ sự đến bất ngờ

Thứ tư, 01/11/2017 16:10

Dưới đây là những nàng giáp có đường tình duyên vô cùng thuận lợi trong 2 tháng cuối năm 2017, hỷ sự đến bất ngờ.

Nàng giáp tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp cho thấy những người tuổi Thân sinh ra đã có số mệnh đào hoa không thể chối cãi. Có thể thời gian trước đây bạn có bận rộn với công việc hoặc chưa bao giờ nghĩ đến việc hẹn hò hay kết hôn, thì nửa cuối năm 2017 những người độc thân sẽ tìm được đối tượng, thậm chí là có cơ hội nên duyên vợ chồng.

Nhờ cát tinh trợ lực, mệnh chủ sẽ gặp được những đối tượng thuộc hàng lịch sự, nhã nhặn cả từ vẻ bề ngoài lẫn bên trong tâm hồn. Đối phương cũng khá chủ động trong chuyện tình cảm, khiến nam mệnh tuổi Thân có phần bối rối.

Tuy nhiên, với những ai đã kết hôn lại cần đề cao cảnh giác, tiết chế cảm xúc, cẩn trọng trong từng lời nói, hành động kẻo Hồng Loan thúc vận đào hoa quá vượng, tới mức nảy sinh suy nghĩ ngoại tình, vướng vào những mối quan hệ tay ba phức tạp.

Ảnh minh họa

Nàng giáp tuổi Ngọ

Thời điểm cuối năm, những người cầm tinh con Ngựa sẽ có sự chuyển động của sao Hồng Loan, có thể nhân duyên sẽ xuất hiện. Đặc biệt là những người ở tuổi 27 và 39, sao Hồng Loan sẽ giúp bạn tìm được nhân duyên tốt.

Tuổi Ngọ vốn không thích cuộc sống gò bó, bí bách. Nhưng khi đã tìm được tình yêu đích thực, họ hy sinh sự tự do cá nhân để nắm bắt hạnh phúc đích thực của đời mình. Trong tháng này, những người độc thân có khả năng gặp hỷ sự, dễ kết hôn. Những người đơn thân vào độ tuổi 27 sẽ có cơ hội gặp được đối tượng kết hôn trong môi trường làm việc, còn người đã kết hôn ở tuổi 27 thì gia đình chuẩn bị hào hứng chào đón thành viên mới.

Nàng giáp tuổi Tý

Vận đào hoa của người tuổi Tý trong cuối năm 2017 tung bay phơi phới, vận trình tình cảm vô cùng tốt đẹp bởi hai cát tinh chủ nhân duyên là Thái Âm và Thiên Hỷ xuất hiện trong cục mệnh. Tuổi Tý cũng đứng đầu bảng xếp hạng những con giáp đào hoa nhất nửa cuối năm 2017.

Những ai đang độc thân sẽ gặp được sao Thiên Hỷ và sớm kết thúc cuộc sống một mình trong năm nay. Nếu những ai trước đó đang có trục trặc trong hôn nhân thì cuối năm nay là cơ hội tốt để hòa giải và có kết cục viên mãn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

>> Đỏ mắt ghen tỵ với 4 con giáp không cần bôn ba, vất vả mà tiền vẫn chất đầy nhà trong năm 2018

Theo Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới