TIN TỨC » Đời sống số

Cuối tháng 11 đầu tháng 12: 3 con giáp may mắn hút cạn lộc trời, phú quý phát tài, đếm tiền mỏi tay

Thứ ba, 24/11/2020 11:04

Phúc phần trời cho giúp 3 con giáp may mắn này ngập trong nhung lụa, càng về cuối năm càng giàu ú ụ khiến ai cũng thầm ganh tỵ.

Tuổi Dần

Trời sinh Dần là con giáp bản lĩnh, ngoan cường và có chí tiến thủ. Họ dám nghĩ dám làm, dám vượt lên chính mình để làm chủ số phận nên càng về hậu vận càng đắc tài đắc lộc, giàu nứt đố đổ vách khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, từ đây đến cuối năm Dần sẽ liên tục hái lộc trời cho. Không chỉ kiếm tiền dễ như trở bàn tay, con giáp giàu sang này còn có cơ may trúng số độc đắc, có tiền tỷ sau một đêm.

Tuổi Mão

Vận trình của tuổi Mão trong quãng thời gian cuối tháng 11 đầu tháng 12 thập toàn thập mỹ, kẻ xấu cũng phải dè chừng, không dám cản đường. Bản mệnh nên chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều tin vui. Hãy tận dụng thời cơ để tạo dựng được cơ hội cho mình thăng quan phát tài. Nếu như trước đó, bản mệnh đang gặp nhiều vận xui thì trong giai đoạn này sẽ được rủ bỏ hết.

Thời gian tới, tuổi Mão dự đoán sẽ có nhiều dấu hiệu khởi sắc, vận tài lộc liên tục vào khiến cuộc sống vô cùng viên mãn hơn người.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu là con giáp dư dả trong khoảng thời gian cuối tháng 11 đầu tháng 12 này. Nguồn thu chủ yếu của bản mệnh đến từ công việc chính. Tiền hết lại có, bằng bản lĩnh và sự nhạy bén thời cuộc, cộng thêm chút may mắn từ vận trình, bạn kiếm được khoản thù lao đáng ngưỡng mộ. Việc buôn bán hanh thông cũng giúp bản mệnh có một tháng thu nhập khởi sắc, túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. Một vài dự án đầu tư có dấu hiệu sinh lời.

May mắn hơn, vận đào hoa của bản mệnh đang vượng, đặc biệt là người độc thân nhanh chóng tìm được đối tượng ưng ý. Nếu chủ động tham gia các hoạt động tập thể, tiệc tùng…, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội gặp đối tượng triển vọng.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới