TIN TỨC » Đời sống số

Cuối tháng 2, đầu tháng 3: 3 con giáp bị hung tinh chiếu mệnh, xui xẻo bủa vây, làm gì cũng phải thận trọng

Thứ tư, 23/02/2022 12:46

Những con giáp dưới đây cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối diện với những chuyện không may mắn trong thời gian sắp tới.

Tuổi Tý

Trong số những con giáp, người tuổi Tý biết nhìn xa trông rộng, họ không bao giờ đầu hàng trước số phận mà luôn biết thay đổi bản thân để thích ứng với môi trường, để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Trong cuộc sống, những người tuổi Tý vốn gặt hái được nhiều thành công, bên cạnh đó họ cũng biết giữ vững cảm xúc trong mọi hoàn cảnh nên không dễ dàng bị gục ngã.

Cuối tháng 2, đầu tháng 3, do có hung vận khá lớn cản trở nên vận trình của Tý ngập tràn biến động bất lợi. Đây là dấu hiệu cảnh báo Tý làm việc gì cũng phải cẩn thận. Thời gian này, tuổi Tý cũng cần chú ý đến chuyện tiền bạc, cẩn trọng trước những lời mời gọi đầu tư kẻo bị kẻ khác lợi dụng, tiền mất tật mang.

Tuổi Thìn

Trời sinh những người tuổi Thìn vốn thông minh, tài trí hơn người, luôn đạt được thành công và địa vị cao sang, nhưng do ảnh hưởng của cục diện nên Thìn sẽ gặp nhiều xui xẻo trong những ngày cuối tháng 2, đầu tháng 3 này.

Việc kinh doanh, đầu tư ở thời điểm này đều có nguy cơ thua lỗ, làm ăn càng cao thì rủi ro càng lớn. Các dự án mà bạn đặt nhiều hy vọng có thể sẽ thất bại hoặc xảy ra tranh chấp vì một số việc vụn vặt.

Tuổi Ngọ

Cuối tháng 2, đầu tháng 3, tuổi Ngọ dễ nảy sinh mâu thuẫn hoặc bị tiểu nhân quấy phá, dẫn tới xung đột, thị phi trong tập thể, gây ảnh hưởng tiêu cực tới tinh thần cũng như hiệu suất làm việc. Chưa kể, thời điểm cuối năm khối lượng công việc quá lớn, lại phải chuẩn bị kế hoạch cho năm mới, có thể khiến cho tuổi Ngọ cảm thấy áp lực và mệt mỏi.

Phương diện tài lộc của người tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng của vận khí sa sút nên khó đạt được như kỳ vọng. Người làm công ăn lương vẫn có khoản thu nhập ổn định, người kinh doanh buôn bán cũng có thể tranh thủ dịp cuối năm mà thu về một chút lời lãi. Tuy nhiên, nguồn thu này không quá xông xênh nên bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới