TIN TỨC » Đời sống số

Cuối tháng 6, đầu tháng 7/2022: 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tài lộc chạm đỉnh, sự nghiệp và cuộc sống đều viên mãn

Thứ ba, 21/06/2022 19:36

Xin chúc mừng nếu bạn nằm trong số 3 con giáp may mắn thời gian cuối tháng 6, đầu tháng 7/2022. Hãy chuẩn bị tận hưởng thành quả sau bao ngày cố gắng.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trời sinh có tính lương thiện, dịu dàng, nhiệt tình với mọi người và biết nghĩ cho người khác. Chính nhờ điều này mà những người cầm tinh con mèo luôn được Bồ Tát phù hộ, gặp nạn hóa cát, gặp dữ hóa lành.

Tử vi dự báo rằng trong thời gian cuối tháng 6, đầu tháng 7/2022 tới đây, vận may sẽ đến với tuổi Mão và làm cuộc sống thay đổi theo chiều hướng tích cực. Sự nghiệp của con giáp này phát triển rực rỡ hơn, túi tiền ngày một rủng rỉnh. Chỉ cần nắm bắt cơ hội, vào đúng thời điểm tốt, tuổi Mão sẽ gặt hái được thành tích khủng trên con đường công danh.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ vốn thông minh, nói ít làm nhiều và sống khá kín đáo. Người này giỏi quan sát và suy nghĩ đâu vào đó, luôn tìm hiểu kỹ các vấn đề. Nhờ tính tình trầm lặng, biết tính toán rõ ràng nên tuổi Tỵ mưu sự ắt thành.

Tuổi Tỵ sống rất lý trí, luôn giữ cái đầu lạnh. Dù bị hung tinh chiếu và gặp nhiều khó khăn trong công việc nhưng tuổi Tỵ vẫn không ngừng cố gắng. Trong thời gian tới, tuổi Tỵ được phúc tinh chiếu mệnh nên tài vận lên cao. Bản mệnh có quý nhân phù trợ, sự nghiệp và cuộc sống đều viên mãn.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi là những người có phúc dày, cuộc sống tương đối nhàn hạ, an yên. Trong cuộc sống, con giáp này thường rất may mắn, làm gì cũng thuận lợi, sự nghiệp sáng láng, gia đình hạnh phúc, tính cách lúc nào cũng vui vẻ hòa đồng.

Tử vi dự báo rằng cuối tháng 6, đầu tháng 7 tới đây, tuổi Hợi có quý nhân phù trợ, chỉ đường dẫn lối nên có thể chạm tay tới thành công. Người làm kinh doanh có thể gặp được khách hàng tiềm năng, ký những hợp đồng giá trị lớn một cách suôn sẻ. Tuổi Hợi không ngừng cố gắng nên sự nghiệp ngày một vươn cao.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)