TIN TỨC » Đời sống số

Cuối tháng này, 3 con giáp may mắn hơn trúng số, cầu gì được nấy, tài lộc đạt đỉnh, tiền bạc đầy ví

Thứ bảy, 23/01/2021 07:29

Những con giáp may mắn cuối tháng này khiến không ít người ghen tị với vận đỏ mà bản mệnh nhận được. Liệu bạn có nằm trong số đó?

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân rất giỏi vượt qua thử thách trong cuộc sống, cách cư xử khéo léo nên ai cũng yêu mến. Người tuổi Thân họ hiểu rõ khả năng của mình, nói chuyện tuy nhanh nhưng đều là khẩu xà tâm phật, nên trong cuộc sống họ dễ dàng gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

Cuối tháng này là thời điểm người tuổi Thân may mắn ngập tràn, đón nhận nhiều tài lộc. Tuổi Thân được quý nhân phù trợ nên tài lộc cứ thế “nhảy” vào túi. Những người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương, thêm thưởng hay thậm chí là thăng chức. Trong khi đó, những người kinh doanh sẽ thu về nhiều hợp đồng hơn, việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, đi đến đâu hốt tiền đến đó.

Khi có cơ hội đến, con giáp này chớ nên chần chừ mà hãy nắm bắt tốt các cơ hội để tạo được bước đột phá trong công việc.

Ngoài việc có được sự nghiệp thăng hoa, chuyện tình cảm của con giáp này cũng có nhiều điểm sáng. Sau thời gian chờ đợi, tìm kiếm, người độc thân sẽ gặp được người trong mộng, viết lên chuyện tình đẹp như ý.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi vốn có tính cách ôn hòa, không bao giờ chủ động gây xích mích với ai, luôn cư xử một cách rất có chừng mực, đồng thời cũng chẳng muốn làm mất lòng ai.

May mắn cuối tháng này, vận thế của họ có sự thay đổi đáng kể, bản mệnh gặp được nhiều điều như ý muốn hơn hẳn mọi người. Con giáp này không phải chịu ảnh hưởng quá nhiều của tiểu nhân quấy quá nữa, nhờ vậy mà tiền bạc cũng vào túi đều đều và ổn định hơn.

Tử vi chỉ rõ cuối tháng này, tuổi Mùi sẽ có tin vui về tài lộc. Trong lúc này tuổi Mùi tiền bạc rủng rỉnh trong tay, dù là làm ăn buôn bán hay làm công ăn lương thì cũng đều không lo thiếu thốn tiền bạc.

Với những bạn tuổi Mùi đang làm công ăn lương thì thời điểm này nên tận dụng để thể hiện tinh thần trách nhiệm cao với công việc của mình. Đây là thời gian tuổi Mùi có khả năng được cấp trên cất nhắc sau những cố gắng không ngừng nghỉ.

Trong thời gian này, vận đào hoa của Mùi cũng “nở rộ”. Những con giáp độc thân được vệ tinh theo đuổi ráo riết. Tuổi Mùi cũng đang rung động trước một đối tượng lý tưởng. Chỉ cần bật đèn xanh, Mùi sẽ sớm thoát cảnh lẻ bóng.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được biết đến với tính cách hiền lành, lương thiện. Trong công việc, con giáp này vừa có tài lại vừa có tâm nên thường được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp nể trọng. Người tuổi này không mưu cầu cuộc sống quá giàu có xa hoa, họ muốn sống đủ, sống hạnh phúc là đủ rồi.

Cuối tháng này, người tuổi Dần có Thần Tài gõ cửa, tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh. Chỉ cần nỗ lực hết mình là họ có tiền bạc đầy túi, sự nghiệp không ngừng đi lên. Trong thời điểm này, vận quý nhân của Dần cũng rất vượng. Con giáp này dễ được bậc tiền bối chia sẻ kinh nghiệm, định hướng cho tương lai sắp tới.

Chỉ cần không bỏ lỡ cơ hội và biết mình cần làm gì, từ "thất bại" sẽ không còn nằm trong từ điển của tuổi Dần.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần có một gia đình hòa thuận và bình yên, các cặp đôi trẻ có thể được nhận tin mừng đón quý tử, những người còn độc thân có hi vọng tìm được nửa kia.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới