TIN TỨC » Đời sống số

Cuối tuần này (10-11/12), top 3 con giáp rũ bỏ vận đen, quý nhân mách nước, rước nhiều hỷ sự về nhà, giàu có vô cùng

Thứ bảy, 10/12/2022 09:28

Cuối tuần này, 3 giáp may mắn dưới đây ra đường đón vận may, về nhà rước hỷ sự, giàu có vô cùng.

Tuổi Thân

Thân là người có số mệnh tự chủ bản thân, dựa vào bản lĩnh của mình mà tạo dựng cuộc sống sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ. Người tuổi Thân luôn biết nắm bắt mọi cơ hội để làm giàu cho mình nhờ vào bản lĩnh kiên cường.

Tử vi cuối tuần này cho biết, cuộc sống của người tuổi Thân có những chuyển biến mới, được quý nhân phù trợ khởi nghiệp nên việc kinh doanh mở rộng quy mô. Chỉ số hạnh phúc của con giáp tuổi Thân sẽ tăng gấp đôi, mọi khó khăn hiện tại được giải quyết. Tương lai, Thân sẽ có thể đạt đến đỉnh cao sự nghiệp.

Trong thời gian này, tuổi Thân sẽ được Thần Tài chiếu rọi, tìm kiếm được nhiều tài lộc. Trên con đường công việc và cuộc sống từ nay tới cuối năm của con giáp này sẽ vô cùng thành công, ít chuyện muộn phiền.

Tuổi Ngọ

Ngọ chính là con giáp cá tính, độc lập và rất ham thích với việc sáng tạo. Vậy nên, dù là đàn ông hay phụ nữ thì con giáp này cũng tự mình lập nghiệp, từng bước vươn lên. Ở con giáp này có ý chí hơn người, có tinh thần cầu tiến nên chẳng mấy chốc đã có được những gì mình mong muốn, hiện thực hóa ước mơ.

Người tuổi Ngọ có nhiều may mắn trong hai ngày cuối tuần này, đặc biệt là trong công việc và học tập. Ngọ có quý nhân chỉ đường, đạt được nhiều thành tựu đột phá ở một số lĩnh vực then chốt mà bản thân đang theo đuổi.

Đây cũng là thời điểm vận may đến với tuổi Ngọ nhiều hơn, việc thăng quan tiến chức hay tăng lương chỉ là sớm hay muộn. Tài chính ngày càng ổn định, thậm chí là vượng nở.

Tuổi Mùi

Mùi là những người hiền lành, nhân hậu và luôn thấu hiểu cho người khác. Đa số, những người tuổi Mùi đều sinh ra trong gia đình ấm cúng, hạnh phúc, nếu như không phải thì ít nhất Mùi cũng có được tình thương yêu của mọi người xung quanh.

Tử vi cuối tuần này cho biết, vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi khoảng thời gian này sẽ ngày càng khởi sắc, tài lộc bắt đầu thăng tiến không ngừng, có thêm tiền bạc, được quý nhân giúp đỡ, vạn sự hanh thông, thu nhập tăng lên rất nhiều.

Bên cạnh đó, vận đào hoa của cung hoàng đạo này sẽ tăng vọt, nếu hoạt bát hơn thì chắc chắn sẽ có được nhân duyên ưng ý.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)