TIN TỨC » Đời sống số

Cuối tuần này (16-17/5) có 3 con giáp phải cẩn thận kẻo gặp họa phá tài, tiền mất tật mang

Thứ sáu, 15/05/2020 20:37

Liệu bạn có nằm trong số những con giáp xui xẻo, gặp họa phá tài trong cuối tuần này không, hãy cùng xem bài viết dưới đây nhé.

Tuổi Mão

Trời sinh những người tuổi Mão là người hiên lương nên cuộc sống cũng vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên, trong cuộc sống những người tuổi Mão sẽ gặp những khó khăn trong công việc và tài chính của mình.

Theo dõi tử vi cuối tuần, họa phá tài có thể ập đến bất cứ lúc nào đe dọa túi tiền của người tuổi Mão, bạn cần thận trọng kẻo dễ bị tiểu nhân lừa gạt.

Đặc biệt là trong ngày thứ 7 (16/5), tài khí của những chú Mèo ở mức thấp nhất, nếu bạn cứ cố chấp mà làm theo ý mình thì đừng trách tại sao Thần Tài ngoảnh mặt, chẳng ưu ái che chở mình nữa. Trước khi đưa ra quyết định, bạn cần phải xem xét thật kỹ lời để nghị của đối phương cũng như kiểm chứng lại thông tin thật kỹ càng.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thường có tính cách vô cùng kiên cường mạnh mẽ, kiên định, nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên trong cuộc sống tuổi Thìn vẫn gặp những khó khăn nhưng do được quý nhân phù trợ vượt qua khó khăn dễ dàng.

Cuối tuần này, người tuổi Thìn phải giữ chặt túi tiền của mình bởi họa phá tài đang ở rất gần bạn và có thể khiến bạn rỗng túi bất cứ lúc nào. Nhất là trong ngày thứ 7 16/5/2020, nguy cơ mất tiền hao của đạt đến đỉnh điểm, con giáp này càng phải giữ chặt túi tiền của mình, chớ để tiền bạc mồ hôi nước mắt của mình bay biến 1 cách lãng xẹt.

Tuổi Thân

Khi đối diện với khó khăn, thử’ thách, tuổi Thân luôn thể hiện một ý chí quyết tâm cao và sự tự tin của mình. Họ độc lập giải quyết công việc mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác. Con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng sẽ giúp họ lường trước được tất cả mối nguy hiểm ở trước mắt. Tuy nhiên, cuối tuần này là thời điểm Tuổi Thân cần thật cẩn trọng, họa phá tài có thể sẽ ập đến khiến họ mất một số tiền không nhỏ.

Nhất là trong ngày chủ nhật này, bản mệnh có thể sẽ phải đối mặt với những mẫu thuẫn liên quan đến tiền bạc trong gia đình. Thời điểm cuối tuần này cũng không phải lúc thích hợp để tiến hành các kế hoạch đầu tư tài chính. Vận xui bám thân khiến bạn dễ gặp họa phá tài, tốt nhất nên lùi lại hoặc chọn một thời điểm thích hợp hơn để thực hiện.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới