TIN TỨC » Đời sống số

Cuối tuần này (18-19/4), đâu là người may mắn nhất trong số 12 con giáp?

Thứ sáu, 17/04/2020 14:43

Cuối tuần này, con giáp nào sẽ may mắn được thần tài gọi tên, liệu bạn có nằm trong số đó? Hãy cùng xem bài viết dưới đây.

Tuổi Tỵ

Phải nói rằng cuối tuần này tuổi Tỵ sẽ vô cùng may mắn, thần may mắn sẽ ở bên con giáp này. Tuổi Tỵ sẽ có được những điều mình mong muốn khi mà cả đường công danh sự nghiệp và đường tài lộc đều có những bước tiến không nhỏ.

Thu nhập trong ngày thứ 7 chủ yếu là từ công việc chính, thế nên là tập trung làm việc cho tốt, đạt được hiệu quả cao nhé. Tiếp đó, chủ nhật chính là thời điểm tài lộc tuổi Tỵ bùng nổ đầy bất ngờ. Đó là lúc mà chuyện kinh doanh buôn bán của con giáp này lên hương, tài lộc ùn ùn kéo tới.

Có thể nói tuổi Tỵ đang gặp nhiều may mắn khi mà cơ hội kiếm tiền có người mang tới tận tay, chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa xôi.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp dự báo cuối tuần này tuổi Mùi có quá nhiều thuận lợi, công danh sự nghiệp hanh thông, làm việc gì cũng suôn sẻ. Nếu có ý định muốn làm việc gì lớn, đầu tư tiền bạc để làm ăn thì phải tính toán ngay đi, đây là cơ hội hiếm có để bạn thu lợi nhuận đó.

Ngoài chuyện tiền bạc, tình duyên của tuổi Mùi cũng vô cùng hanh thông. Đừng để cho những chuyện không đâu, những thị phi không đáng có chia rẽ tình cảm của hai người nhé.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu đang có Thần Tài ở bên nên 2 ngày cuối tuần tới tài lộc cực kỳ vượng phát. Hãy quyết đoán, dứt khoát nếu không muốn để lỡ thời cơ thu tiền về tay nhanh chóng.

Trước khi cơ hội tan biến mất, bạn hãy chớp ngay lấy, có thời cơ ngàn vàng lại có Thần Tài ưu ái thì còn gì lo lắng nữa. Số tiền mà con giáp này thu được trong 2 ngày cuối tuần sẽ phụ thuộc vào sự chủ động của chính bạn.

Ngoài tài lộc, người tuổi Dậu cũng sẽ có được nhiều may mắn trong cả chuyện tình cảm. Có được sức mạnh của tình yêu tiếp sức nên tuổi Dậu cũng thấy cuộc sống thêm phần màu sắc, dễ dàng phát huy được thêm những tiềm năng trước đây còn chưa được khai phá của con giáp này.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới