TIN TỨC » Đời sống số

Cuối tuần này (20-21/11), top 3 con giáp vận đỏ như son, phú quý phát tài, ăn nên làm ra, thành công ngoài mong đợi

Thứ bảy, 20/11/2021 08:20

Tử vi cuối tuần này cho biết, sẽ có 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, may mắn kéo về, cả tình và tiền đều viên mãn, thành công ngoài mong đợi.

Tuổi Tỵ

Tỵ thường là người tiên phong, dẫn đầu trong công việc. Con giáp này có tài lãnh đạo và luôn đóng góp những ý tưởng độc đáo, sáng tạo khi làm việc tập thể. Tỵ sẵn sàng đối mặt với những khó khăn để đem lại thành công, sự giàu sang cho mình.

Tử vi dự báo, trong tuần mới tới đây, vận trình của tuổi Tỵ vô cùng thuận lợi. Tỵ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân, tiền bạc có nhiều bước tiến triển vượt trội. Trong công việc, con giáp này tha hồ thể hiện tài năng và có nhiều cơ hội thăng tiến.

Về đường tình duyên, đây chính là thời gian người tuổi Tỵ có thể phát triển mối quan hệ của mình đi thêm một bước trong tương lai. Với những người có gia đình thì đây chính là cơ hội để hai người có những giây phút hạnh phúc bên nhau. Nhìn chung tiền bạc và tình cảm đều viên mãn.

Tuổi Thìn

Thìn sinh ra đã có tiền bạc, không chỉ tích cực của cải mà còn gặp tai ương. Bộ não của con giáp này rất linh hoạt. Thìn không chỉ nghĩ đến việc kiếm tiền theo một cách. Ngoài công việc, Thìn còn có thể biết được những cơ hội kiếm tiền khác.

Tử vi cuối tuần này cho biết, tài lộc thuận lợi, những ngày đầu năm phú quý, vận thế chuyển biến tài lộc tăng, sự nghiệp càng thăng tiến, gặp thời cơ thì vượng chuyển sang giàu có. Đặc biệt, từ đây nhờ có phúc tinh soi chiếu, thần tài dúi tiền vào tay nên Thìn đã giàu lại càng sang, đã sung túc lại càng an nhàn, công thành danh toại khiến ai cũng thầm ngưỡng mộ.

Tình yêu của người tuổi Thìn trong hai ngày cuối tuần này chính là tin vui dành cho Thìn. Người mà con giáp này yêu thầm bấy lâu nay bỗng tỏ tình với Thìn, báo hiệu một tình yêu thăng hoa rực rỡ. Người ấy thực sự cũng đã để ý Thìn từ lâu, chỉ đợi thời cơ mà thôi.

Tuổi Mùi

Vốn là con giáp giỏi kinh doanh, tuổi Mùi sẽ không bao giờ làm người khác thất vọng khi làm ăn với con giáp này, nhất là hai ngày cuối tuần này, Mùi càng có nhiều cơ hội thể hiện khả năng của mình. Trong việc hợp tác, Mùi luôn ưu tiên đôi bên cùng có lợi và làm mọi cách để phát huy được lợi thế của nhau.

Tử vi cuối tuần này cho biết, Mùi bước chân ra cửa là có Thần Tài nâng đỡ, vượng phát trăm bề. Không chỉ vượng tiền tài mà còn vượng công danh. Con giáp này sẽ nhận được quyền lợi lớn, có tiếng nói và vị thế được nâng tầm trong suốt thời gian còn lại của năm.

Còn về tình duyên thì cũng rất hạnh phúc, đây cũng chính là cơ hội cho những người tuổi Mùi độc thân tìm được tình duyên mong chờ đã lâu.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới