TIN TỨC » Đời sống số

Cuối tuần này (25-26/3), top 3 con giáp mở cửa đón tài lộc về nhà, đại cát đại lợi, chuẩn bị cho tuần mới khởi sắc

Thứ bảy, 25/03/2023 10:18

Trong thời gian này, 3 con giáp may mắn làm ăn thuận lợi, tiền của dồi dào. Nếu biết tận dụng thời cơ thì bản mệnh ắt phất lên giàu có, tha hồ chi tiêu.

Tuổi Thân

Bất kể gặp phải khó khăn và thất bại nào người tuổi Thân cũng đều rất lạc quan và bình tĩnh. Trong công việc Thân cũng rất tự tin và chăm chỉ. Trong toàn bộ quá trình phấn đấu, con giáp này có nhiều ý tưởng và quan điểm cá nhân của riêng mình.

Tử vi cuối tuần này cho biết, những người tuổi Thân được Thần Tài ưu ái, đua nhau chiếu mệnh. Đặc biệt, những người tuổi Thân trong thời gian tới càng ngày càng trở nên phú quý, sung túc đủ đầy. Trong thời gian này dù có gặp mọi khó khăn, gian khổ cũng sẽ dễ vượt qua.

Thời gian này tiếp tục mang tới vận khí cát lành cho những chú khỉ. Người tuổi Thân sẽ có sự bứt phá ngoạn mục về cả sự nghiệp và tiền tài trong thời gian này.

Tuổi Tuất

Tuất luôn có yêu cầu cao đối với công việc cũng như cuộc sống của chính mình. Con giáp này sẽ luôn nỗ lực và kiên định để hướng tới mục tiêu đã định. Trong quá trình này, dù gặp phải khó khăn trắc trở thế nào họ cũng không dễ dàng bỏ cuộc.

Tử vi cuối tuần này cho biết, vào đầu tuần tới, công việc tuổi Tuất bất ngờ lội ngược dòng, mọi thứ đều suôn sẻ thuận lợi, kéo theo nhiều hỷ sự khác và đương nhiên tài vận cũng dồi dào hơn. Tuổi Tuất sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ giúp đỡ và tạo điều kiện để tuổi Tuất tìm được hướng đi mới trong thời gian tới.

Người tuổi Tuất trong thời gian này được dự đoán làm ăn thuận lợi, sự nghiệp thăng hoa. Về mặt tài chính, con giáp được ơn trên bảo trợ nên có được thành công nhất định, thu được lợi nhuận khổng lồ.

Tuổi Mão

Mão trời sinh tính cách mạnh mẽ, dũng cảm, vui vẻ và nhiệt tình. Con giáp này là người cởi mở, sáng suốt, sẵn sàng lắng nghe những ý kiến trái chiều để hoàn thiện bản thân. Cũng bởi vậy mà Mão vượng vận quý nhân, luôn nhận được những lời khuyên, sự giúp đỡ trong công việc.

Tử vi cuối tuần này cho biết, tinh thần tuổi Mão sẽ được cải thiện rất nhiều. Con giáp may mắn sẽ gặp được nhiều phúc khí khi làm gì cũng thuận lợi, thậm chí họ còn gặp được cơ hội phát tài.

Mão sẽ gặp được nhiều may mắn bất ngờ về sự nghiệp cũng như tài vận. Đặc biệt, con giáp may mắn gặp được quý nhân, người này sẽ tạo điều kiện để Mão phát triển trong tương lai cũng như cho cơ hội làm giàu.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)