TIN TỨC » Đời sống số

Cuối tuần này (26-27/10), top 3 con giáp mở cửa đón tài lộc, may mắn ngút ngàn, Thần Tài cưng chiều hết mực, ban phát lộc lá vô biên

Thứ bảy, 26/10/2024 08:46

Tử vi cuối tuần này cho biết, 3 con giáp may mắn được quý nhân ngỏ ý, ban phát may mắn ngập tràn, đường công danh cứ thế thăng tiến như cá gặp nước, rồng thêm cánh.

Tuổi Mùi

Mùi là người siêng năng, chăm chỉ vì có kế hoạch cụ thể cho đời mình. Nếu người khác chỉ ham hưởng thụ, thích an nhàn thì Mùi lại không ngừng nỗ lực cố gắng để tìm kiếm cơ hội để đổi đời. Con giáp tuổi Mùi không chỉ hướng đến cuộc sống ấm no, hạnh phúc mà còn phải giàu sang, phú quý.

Con giáp may mắn này được cát tinh chiếu cố nên cuộc sống liên tục. Nếu biết nắm bắt cơ hội, tuổi Mùi có thể nhận được nhiều phú quý, không cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc.

Chưa hết, Mùi còn có cơ hội tái ngộ với cố nhân năm xưa và nhận được sự hỗ trợ to lớn về kinh tế lẫn tinh thần. Trong thời gian này, tuổi Mùi chỉ cần làm ăn chăm chỉ, vạch ra chí hướng rõ ràng thì chắc rằng thành công lớn đang chờ bạn phía trước.

Tuổi Tý

Tý chăm chỉ, tích cực trong công việc. Con giáp này được biết đến với tinh thần học tập, làm việc nghiêm túc, cầu thị. Dù theo đuổi bất cứ lĩnh vực nào, con giáp này cũng chấp nhận khó khăn, thử thách.

Tử vi cuối tuần này cho biết, người tuổi Tý bước vào đại vận nên vô cùng may mắn về tiền bạc. Đặc biệt người liều lĩnh thử sức ở lĩnh vực mới có thể gặt hái thành công. Tất nhiên, Tý nên chọn lĩnh vực mà bản thân hiểu biết hơn mọi người.

Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Tý sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, con giáp này sẽ tìm được hướng đi mới trong công việc kéo theo tài vận dồi dào. Ngoài ra, cuộc sống tinh thần của tuổi Tý vào thời điểm này cũng êm ấm hạnh phúc, chỉ cần cố gắng vun đắp thì mọi thứ sẽ hoàn hảo như mong muốn.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu thường có tính cách tốt, kiệm lời và tỉ mỉ. Bên trong người tuổi này tràn đầy lòng nhân ái, sống vị tha, rộng rãi với mọi người. Chính vì vậy mà những người xung quanh luôn yêu mến, sẵn sàng trợ giúp Sửu khi cần.

Tử vi cuối tuần này cho biết, đây là thời điểm người tuổi Sửu có thể gặt hái những bước tiến không thể kiểm soát. Bên cạnh Sửu luôn có sự trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp nên có thể tạo ra những bước đột phá lớn hơn trong sự nghiệp.

Con giáp này sẽ lội ngược dòng, sự nghiệp và tài vận sẽ vô cùng phát đạt với nhiều cơ hội làm giàu, thậm chí đổi đời.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới