TIN TỨC » Đời sống số

Cuối tuần này (27-28/8), top 3 con giáp được Thần Tài theo chân phù trợ, giàu sang bủa vây, tài vận khởi sắc, tiền tài dư dả

Thứ bảy, 27/08/2022 08:55

Top 3 con giáp dưới đây được Thần Tài soi đường chỉ lối, may mắn đủ đường, tiền bạc của cải tăng lên gấp bội, muốn nghèo cũng khó trong hai ngày cuối tuần này.

Tuổi Thân

Thân hiền lành, nhân nghĩa, hay giúp đỡ mọi người. Thân cũng là con giáp biết quan tâm, biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy xét.

Tử vi cuối tuần này cho biết, một phần cũng nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh mà hiệu quả làm việc của tuổi Thân tăng lên rất cao. Nhiều cơ hội mới mở ra trong con đường công danh sự nghiệp. Tài vận không ngừng tăng trưởng.

Với tình hình tài chính tốt đẹp, tuổi Thân có thể chia sẻ và "cho đi", như vậy, con giáp này cũng sẽ nhận được nhiều phước lành hơn.

Tuổi Ngọ

Ngọ khá ít nói, sống thu mình. Tuy nhiên, Ngọ tài giỏi hơn người và có nhiều tham vọng. Người tuổi này chủ động, tự giác trong công việc. Ngọ không ngừng tìm kiếm những cơ hội cho riêng mình chứ không an phận thủ thường.

Tử vi cuối tuần này cho biết, tuổi Ngọ sẽ có tin vui trong chuyện tình cảm. Những ai cô đơn sẽ tìm được một nửa như ý, có chuyện tình như mơ.

Đào hoa vận soi rọi, nhân duyên của người tuổi Ngọ rất tốt đẹp. Theo đó còn là tài vận thăng hoa, cơ hội thành công ngày một gần. Bên cạnh đó, sự nghiệp cũng có hướng phát triển mới kéo theo tài vận tăng thêm. Dự kiến cuối năm nếu không thể rực rỡ thăng hoa thì ít nhất cũng để dành được một khoản tiền lớn, thoải mái sống đến vài năm sau.

Tuổi Dần

Dần rất kiên quyết, độc đoán, thông minh, lanh lợi. Đặc biệt, con giáp này có khả năng thích ứng với những thay đổi lớn. Thời gian tới, con giáp may mắn hãy tiếp tục bứt phá, không ngừng nâng cao năng lực cá nhân và sự hấp dẫn của bản thân trong cuộc sống, tỏa sáng.

Vận trình công việc của tuổi Dần trong hai ngày cuối tuần này diễn ra vô cùng hanh thông. Người tuổi Dần dễ dàng phát huy được tài năng và sự ứng biến linh hoạt của mình để thu về những thành tích nổi bật. Sự xuất hiện của Thần Tài cho biết chỉ cần giữ được thái độ tích cực thì không có khó khăn nào có thể cản bước được con giáp này.

Tài lộc được cải thiện. Sự chủ động, nhanh trí giúp con giáp này nắm giữ được những cơ hội kiếm tiền đáng giá.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)