TIN TỨC » Đời sống số

Cuối tuần này (30-31/7), top 3 con giáp vận thế hanh thông, công danh sáng rực, tài lộc thênh thang, tiền tiêu mãi không hết

Thứ bảy, 30/07/2022 08:49

Top 3 con giáp dưới đây được sao tốt chiếu mệnh, cuộc đời hưởng nhiều may mắn, tiền bạc rủng rỉnh trong 2 ngày cuối tuần này.

Tuổi Ngọ

Ngọ là con giáp tài giỏi, mạnh mẽ. Người tuổi này tự lập, thích nghi tốt với môi trường. Con giáp này sống khá lý trí và thường cân nhắc vấn đề kỹ càng trước khi quyết định.

Người tuổi Ngọ trong hai ngày cuối tuần này được Thực Thần ghé thăm, tài lộc dư dả. Con giáp tuổi Ngọ có vận khí vượng phát, không lo gặp tai ương. Sau thời gian gặp khó khăn, chật vật trong công việc, con giáp này cũng tìm được cơ hội phù hợp với bản thân. Chỉ cần mạnh dạn nắm bắt lấy cơ hội, Ngọ sẽ đạt được không ít thành quả.

Chuyện tình cảm lứa đôi ngập tràn hạnh phúc. Con giáp may mắn này nhận được tình yêu chân thành và sự quan tâm ân cần từ một nửa yêu thương.

Tuổi Sửu

Sửu tốt bụng, dễ gần, ăn ở hiền lành. Đa số con giáp này sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Người tuổi này có nhiều ước mơ, hoài bão, ý chí lớn, không ngại khó khăn, nguy hiểm.

Hai ngày ngày cuối tuần này các chú Trâu cũng được cát tinh che chở, Sửu sẽ gặp rất nhiều may mắn. Khoảng thời gian tới sóng gió qua đi, tài lộc vẫy chào, con giáp may mắn này cần phải chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều hỷ sự. Đây là giai đoạn Sửu có quý nhân chiếu cố giúp đỡ, cuộc sống của con giáp này ngày càng thăng hoa.

Tuổi Thân

Thân có thiên tính thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn hơn người. Con giáp này mang trong mình hoài bão, khát khao bay cao, bay xa khiến nhiều người kiêng dè. Tuổi Thân cũng lương thiện, biết trên dưới, đối nhân xử thế chu toàn nên ra đời được nhiều người giúp đỡ, từ đó Thân có nhiều mối quan hệ tốt, tạo ra nhiều lợi ích cho bản thân.

Trong vòng hai ngày cuối tuần này, người tuổi Thân được bề trên nuông chiều, Thần Tài ưu ái nên công danh, sự nghiệp hay tình duyên đều viên mãn như ý. Đặc biệt, con giáp may mắn này sẽ hút cạn lộc trời, quơ tay là có tiền khiến ai cũng hờn ghen.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)