TIN TỨC » Đời sống số

Cuối tuần này (4-5/11), top 3 con giáp liên tục gặp may, vận đỏ hơn son, tiền vàng chật két, cuộc sống gia đình viên mãn

Thứ bảy, 04/11/2023 10:48

Top 3 con giáp đúng trong hai ngày cuối tuần này có tài sản bùng nổ, tìm kiếm được cơ hội của mình và bứt phá trong việc làm giàu.

Tuổi Thìn

Thìn có tính cách thường hiền lành, điềm đạm là thế nhưng một khi đã chú tâm vào công việc ai cũng phải kiêng nể sự bản lĩnh, ngoan cường của Thìn. Phần lớn Thìn là người dám nghĩ dám làm, dám nỗ lực vươn lên để đổi đời nên càng về hậu vận càng viên mãn đủ đầy, cuộc sống viên mãn hơn người.

Vận đỏ của người tuổi Thìn trong hai ngày cuối tuần này cực kì tốt. Không chỉ có duyên trong chuyện tình cảm mà sự nghiệp lẫn cuộc sống của người tuổi Thìn cũng suôn sẻ hơn những con giáp khác. Thời gian này may mắn nối tiếp may mắn của người tuổi Thìn. Không những tài vận vượng phát, thu nhập tăng nhanh mà mọi dự định, kế hoạch muốn thực hiện đều sẽ thành công.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão chăm chỉ, trời sinh thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn hơn người. Tuổi Mão có ước mơ, hoài bão, khát khao bay cao, bay xa khiến nhiều người kiêng dè.

Tử vi hai ngày cuối tuần này, con giáp này sẽ gặp thời hoàng kim, sự nghiệp vững chãi, thành công rực rỡ trên đường công danh. Con giáp tuổi Mão được quý nhân giúp đỡ, tài lộc có thể nói là đỉnh cao. Khó khăn đã qua, Thần Tài sẽ giúp Mão làm ăn phát tài, trở thành người giàu có trong thời gian tới.

Chỉ cần Mão có tâm kiếm tiền, bạn sẽ có thể kiếm được rất nhiều tiền và mọi thứ viên mãn

Tuổi Tuất

Tuất là con giáp sống tình cảm, biết điều và vô cùng khôn ngoan. Nếu người khác cứ kèn cựa nhau từng chút một trong công việc thì Tuất lại biết cách nhún nhường, hỗ trợ hết lòng cho đồng nghiệp. Đây chính là lý do vì sao Tuất được cấp trên trân trọng, thăng tiến nhanh đến chóng mặt.

Tử vi cuối tuần này cho biết, Tuất sẽ được Thần Tài chiếu cố nên vấn đề tài chính được cải thiện đáng kể, mọi công việc sẽ diễn gia thuận lợi giúp con giáp này có cuộc sống vui vẻ.

Trong thời gian này, Tuất làm đâu thắng đó, vận may tới tấp gõ cửa. Vì vậy một khi vận may hỗ trợ, tuổi Tuất vốn đã tích luỹ đủ, sẽ như cánh diều no gió, thoả sức bay lên, đạt tới thành công.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới