TIN TỨC » Đời sống số

Cuối tuần này (6-7/8), top 3 con giáp gánh lộc về nhà, công danh vượng phát, tình cảm viên mãn, ai cũng phải ghen tị

Chủ nhật, 07/08/2022 08:08

Top 3 con giáp dưới đây sẽ gặp được nhiều may mắn, tình tiền có nhiều chuyển biến tích cực, cuộc sống khởi sắc hơn trong hai ngày cuối tuần này.

Tuổi Dậu

Dậu là người có tài năng, thông minh, và có mạng lưới quan hệ xã hội rộng rãi. Dậu vốn luôn theo đuổi cuộc sống thượng lưu, muốn xây dựng được sự nghiệp vững chắc và được nhiều người ngưỡng mộ.

Được Quý nhân phù trợ, vào hai ngày cuối tuần này, tài khí của người tuổi Dậu khởi vượng, thúc đẩy tiền bạc đổ vào túi ầm ầm.

Nhân lúc vận may đang lên, con giáp hãy nỗ lực thật nhiều để kiếm thêm nhiều tiền nữa, đảm bảo cho tương lai của mình sau này.

Tuổi Thân

Thân biết đối nhân xử thế, giỏi giao tiếp, giữ mối quan hệ với mọi người. Con giáp này luôn hoạt bát, vui vẻ, nhiệt tình vào hào phóng. Con giáp này đặc biệt dễ mến, hòa nhã và tốt bụng. Thân trung thực, đáng tin cậy và xứng đáng trở thành bạn làm ăn uy tín.

Vào hai ngày cuối tuần này, tuổi Thân hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều hỷ sự. Trước mắt cuộc sống khó khăn sẽ được giải quyết, sau đó tuổi Thân cũng sẽ được quý nhân chiếu cố, được tạo điều kiện để tăng thêm thu nhập.

Con giáp may mắn vận khí ngút trời nên dễ chạm đến những thành công mà hiếm người có được. Đặc biệt, trong khoảng thời gian này người tuổi Thân càng chăm chỉ thì càng dễ dàng đổi vận.

Tuổi Thìn

Thìn vốn là người thông minh nhanh nhẹn, biết cách nắm bắt thời cơ, nên công việc của con giáp này dễ thăng tiến. Vận trình khởi sắc rực rỡ, làm đâu xong đó. Lại thêm Thần Tài chiếu cố, có nhiều dấu hiệu may mắn trên con đường tài lộc của Thìn.

Tử vi cho biết, trong hai ngày cuối tuần này, người tuổi Thìn sẽ phát tài phát lộc, sung túc đủ đầy. Nếu đang có ý định mở rộng kinh doanh hay lấn sân sang lĩnh vực mới thì đây chính là thời cơ nghìn năm có một để tuổi Thìn cả đời hưởng vinh hoa phú quý. Người tuổi Thìn khá tốt về đường tài lộc và phú quý.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)