TIN TỨC » Đời sống số

Cuối tuần này (6/8-7/8), tiểu nhân quấy phá, rắc rối ập tới khiến những con giáp xui xẻo chật vật đủ đường

Thứ sáu, 05/08/2022 22:26

Ngày cuối tuần (6/8-7/8) mà xui xẻo vẫn chẳng buông tha những con giáp dưới đây, làm gì cũng phải thận trọng kẻo mang họa vào thân nhé!

Tuổi Thìn

Hung vận lấn át cát vận, cuối tuần này (6/8-7/8) người tuổi Thìn sẽ phải khá vất vả khi mọi chuyện diễn biến không như bạn mong muốn.

Cuối tuần này là thời điểm vận khí sa sút mạnh. Hung tinh chủ hao tài án ngữ nên các nguồn thu có dấu hiệu suy giảm, thậm chí nếu không cẩn thận còn có thể đối mặt với cảnh hao tài do đầu tư thua lỗ, tính toán sai lầm.

Bản mệnh được khuyên chớ nên nóng vội kẻo xôi hỏng bỏng không. Càng là vấn đề liên quan tới tiền bạc lại càng cần phải thận trọng để không tự gây bất lợi cho bản thân.

Tuổi Ngọ

Là con giáp xui xẻo cuối tuần này (6/8-7/8) nên người tuổi Ngọ s gặp pẽhải nhiều chuyện không như ý. Mọi việc trở nên khó khăn hơn với bạn do có tiểu nhân quấy phá. Kế hoạch dễ đổ bể nửa chừng, công sức bỏ ra như muối bỏ biển, chẳng thu hoạch được là bao.

Tiếc rằng kẻ đó ở trong tối còn bạn ngoài sáng, sẽ rất khó để phát hiện ra chiêu trò của đối phương, cách duy nhất bạn có thể làm là hãy chuẩn chỉnh trong từng hành động, không để xảy ra sơ hở cho kẻ đó có cơ hội nắm thóp, gây bất lợi cho bạn.

Tuổi Dậu

Hung tinh xung chiếu, cuối tuần này tuổi Dậu đối mặt với vận tiểu nhân. Kẻ đó luôn cố tình gây chuyện, ảnh hưởng nghiêm trọng tới công việc.

Con giáp này được khuyên cần đề phòng tất cả những người xung quanh mình, việc gì quan trọng thì nên tự tay làm, kiểm chứng thông tin trước khi quyết định để tránh bị người xấu lợi dụng lừa gạt.

Đồng thời, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bạn cần kiên nhẫn quan sát và đánh giá tình hình một cách cẩn thận.Chỉ khi làm mọi việc thật tâm huyết thì mọi khó khăn mới dần dần được tháo gỡ.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)