TIN TỨC » Đời sống số

Cuối tuần này, Top 3 con giáp có quý nhân nâng đỡ, thần tài giúp sức giàu bất thình lình, tình duyên đỏ thắm

Thứ sáu, 05/02/2021 18:08

3 con giáp may mắn này đón hai ngày cuối tuần ngập tràn may mắn, đặc biệt càng về cuối tháng cát khí càng vượng.

Tuôi Thân

Tuổi Thân chính là con giáp trời sinh có tài trí hơn người. Và họ cũng là người luôn có mục đích sống rõ ràng. Người tuổi Thân chính là niềm tự hào của gia đình và bạn bè. Từ khi còn nhỏ, những người tuổi Thân đã bộc lộ khả năng lãnh đạo bẩm sinh. Con giáp này học hành chăm chỉ hơn người và luôn bộc lộ tài năng, sáng kiến nổi bật nên họ dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Do thần may mắn hơn, nhóm người làm tư, làm chủ hoặc chuyên đầu tư lại có triển vọng tốt về thu nhập chính. Nếu có tham vọng, sẵn sàng mạo hiểm, tuổi Thân sẽ gặt hái thành quả khá rực rỡ.

Trong thời gian này tuổi Thân hãy mạnh mẽ, chấp nhận sự thay đổi, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm cao độ, việc kiếm tiền sẽ chỉ còn là vấn đề nằm trong tầm tay.

Trên con đường tình duyên những người tuổi Thân nếu còn độc thân thì sẽ tìm được ý trung nhân. Con giáp tuổi Thân đã có gia đình thì chuyện tình cảm vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ vốn là người thường gặp nhiều sóng gió trong công việc, khi khởi nghiệp họ cũng hay gặp trục trặc hơn người khác. Nhiều lúc những khó khăn khiến người tuổi Tỵ nản lòng.

Theo tử vi 2 ngày cuối tuần, Tỵ không có gì ngoài tiền và điều kiện đổi đời. Vận trình công danh của tuổi Tỵ phất lên như diều gặp gió, thu nhập ổn định hơn thời gian trước. Những vướng mắc của Tỵ cũng được giải quyết êm đẹp, không xảy ra bất cứ trở ngại nào quá lớn. Chỉ cần bình tĩnh nắm bắt cơ hội tốt, Tỵ sẽ đổi đời, đổi vận.

Do thời vận đỏ của tuổi Tỵ sẽ kéo dài tới tận cuối tháng, nếu biết tận dụng thì họ sẽ tiền tiêu không hết, vô cùng dư dả tiêu pha thoải mái. Trong 2 ngày cuối tuần sắp tới, tuổi Tỵ sẽ nhận được rất nhiều tiền từ các khoản thu khác nhau khiến cho ví tiền lúc nào cũng căng phồng không bao giờ cạn.

Tuổi Mão

Mão là con giáp kiên trì, chăm chỉ, không quản khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Mão biết cách lấy lòng cấp trên, cư xử hòa nhã với đồng nghiệp nên ai cũng quý mến, thương yêu. Hơn cả, nhờ tính toán cẩn trọng, tiết kiệm nên con giáp giàu có này sớm thành đại gia.

Theo tử vi, hai ngày cuối tuần này, phúc khí của con giáp này vô cùng dồi dào, không chỉ thành công, ghi được dấu ấn trong sự nghiệp mà thu nhập của người tuổi Mão cũng tăng lên gấp đôi, gấp ba. Tiền tài dồi dào, tiêu mãi không hết, năm mới như ý là phúc lộc Mão xứng đáng nhận được.

Thời điểm này Mão đi đâu cũng được người khác yêu mến, ưu ái. Vì sự dễ thương, nhiệt tình của Mão, vận trình ngày một hanh thông hơn, công việc cũng được cải thiện nhiều. Hãy chuẩn bị tinh thần đón tin vui lớn nhất.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới