TIN TỨC » Đời sống số

Cuối tuần này, Top 3 con giáp được quý nhân soi đường chỉ lối, may mắn hơn người, thăng hoa trong tiền tài, thành công trong sự nghiệp

Thứ bảy, 16/10/2021 08:47

2 ngày cuối tuần này (16-17/10) là khoảng thời gian để bạn đổi đời, cơ hội kiếm tiền đang đến gần, vì vậy 3 con giáp dưới đây đừng nên bỏ qua nhé.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão chính là những người rất có khí chất, giỏi giao tiếp và có thể trở thành tâm điểm trong bất kỳ cuộc gặp gỡ nào. Chính vì sự khôn khéo đó mà vận may của tuổi Mão sẽ tăng lên, được nhiều người giúp đỡ hơn trong 2 ngày cuối tuần này.

Tử vi cuối tuần này cho biết, người tuổi Mão sẽ được quý nhân soi đường chỉ lối, tài lộc bủa vây, sự nghiệp bỗng chốc thăng hoa, tấn tới. Tử vi cho biết, trong thời gian này, tuổi Mão chính là con giáp này làm đâu thắng đó, kinh doanh dễ dàng, kiếm tiền cực đỉnh.

Cũng trong thời gian này, tuổi Mão chỉ cần làm ăn chăm chỉ, vạch ra chí hướng rõ ràng thì chắc rằng thành công lớn đang chờ bạn phía trước.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian này, người tuổi Mão không chỉ may mắn trong công danh, tiền bạc mà còn rất may mắn trong tình duyên. Với người tuổi Mão còn độc thân sẽ có đôi có cặp.

Tuổi Thân

Thân vô cùng chăm chỉ, thường gặp nhiều vất vả, gian nan. Trong cuộc sống, Thân luôn phải đối đầu với những khó khăn nhưng sẽ nhanh chóng vượt qua.

Tử vi cuối tuần này cho biết, tuổi Thân lại bước lên “đỉnh cao” nếu Thân thực sự nắm bắt được cơ hội. Trong thời gian này, vận may ập đến dồn dập nên Thân trở thành một trong 3 con giáp may mắn nhất. Những người tuổi Thân được cát tinh nâng đỡ nên vận khí tăng tiến mạnh mẽ, con giáp này làm gì cũng suôn sẻ, muốn gì được nấy, đời sống vật chất khá sung túc, tiền hết lại có.

Thân tuy bận rộn nhưng bạn lại có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, chỉ cần biết nắm bắt thời cơ và nỗ lực hết mình thì bạn sẽ gặt hái được những thành tựu đáng nể, việc thăng quan tiến chức là chuyện nhỏ. Bên cạnh đó, nhờ được Thần Tài chiếu cố mà con đường kiếm tiền, làm giàu của Thân cũng không còn khó khăn như trước nữa. Dù là người làm công ăn lương hay làm chủ, người đầu tư… thì Thân đều có thể đạt được mục tiêu tài chính của mình.

Tuổi Sửu

Tử vi cuối tuần này cho biết, những người cầm tinh con Trâu sẽ gặt hái rất nhiều may mắn, con giáp này sẽ tha hồ đón nhận cơ hội thăng tiến vượt bậc. Năng nổ, nhiệt huyết, biến mọi khó khăn thành cơ hội, Sửu hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao để lại ấn tượng tốt với đồng nghiệp và cấp trên.

Tuổi Sửu chỉ cần chủ động, tự tin vào khả năng của chính mình, việc gì con giáp này cũng có thể vượt qua và đạt được những mục tiêu to lớn đã đặt ra trước đó.

Nói chung, tuổi Sửu sẽ thu hết mọi may mắn, tiền bạc của thiên hạ cứ thế dồn vào túi người tuổi Sửu.

Trên phương diện tình cảm, tháng này bạn đặc biệt thu hút những người khác giới xung quanh. Để lại nhiều ấn tượng khá tốt đẹp với Sửu dù cho mới gặp nhau ít lần. Có thể đây chính là thời điểm vàng để đón nhận nửa kia đấy.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới