TIN TỨC » Đời sống số

Cuối tuần này, Top 3 con giáp gặp vận đổi đời, nhận no lộc trời, hưởng trọn may mắn về tình duyên lẫn tiền tài

Thứ bảy, 31/07/2021 09:32

Trong cuối tuần này (31/7-1/8), đây chính là thời điểm hốt bạc của 3 con giáp dưới đây. Khi tài chính đang rực rỡ, ý định làm ăn kinh doanh của bạn cũng nên thực hiện, chắc chắn nguồn thu về sẽ gấp 10 lần vốn bỏ ra.

Tuổi Thân

Thân thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có nhìn xa trông rộng. Con giáp này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Cuối tuần này là một khoảng thời gian hanh thông với tuổi Thân. Nhờ có Thần Tài chiếu mệnh, con giáp này có khá nhiều bạn bè giúp đỡ, mang thông tin hữu ích tới. Với những người làm việc tự do thì đây chính là cơ hội kiếm tiền, cơ hội việc làm rất tốt. Những chuyện xui xẻo dần qua hết, tuổi Thân liên tục gặp được vận đỏ, không chỉ kiếm được nhiều tiền mà mọi chuyện trong nhà đều yên ấm, hạnh phúc.

Thân nhận được những tình cảm yêu thương và quan tâm từ đối phương. Dù yêu nhau đã lâu nhưng không vì thế mà tình cảm nhạt phai, ngược lại còn càng thêm nồng nàn.

Tuổi Tý

Tý được biết đến với tính cách độc lập, mạnh mẽ, luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu cho đến khi giành được thắng lợi.

Tử vi hai ngày cuối tuần này, tuổi Tý có Thần Tài trợ lực nên công việc vô cùng hanh thông. Người làm công ăn lương thì được cấp trên nâng đỡ, hậu ái, có cơ hội thăng quan tiến chức. Hơn nữa, năng lực của con giáp này cũng rất ổn nên đồng nghiệp cũng không vì những thành tích của bạn mà ghen tị.

Tiền bạc hanh thông nhưng nên nhớ phải có chiến lược tiết kiệm và đầu tư sinh lời, đừng chỉ biết giữ tiền trong túi không nhé. Tình duyên của đang có dấu hiệu tích cực, chỉ cần bạn kiên trì hơn một chút nữa thì người ấy sớm sẽ đồng ý đến.

Tuổi Tuất

Tuất có nhiều mối quan hệ rộng rãi, được bạn bè, người thân yêu quý. Bởi vậy mỗi khi gặp khó khăn, con giáp này luôn nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Bộ não của Tuất rất linh hoạt. Con giáp này không chỉ nghĩ đến việc kiếm tiền theo một cách. Ngoài công việc, Tuất còn có thể biết được những cơ hội kiếm tiền khác.

Tử vi cuối tuần này cho biết, tuổi Tuất sẽ được quý nhân và thần tài chiếu cố hết mực, làm việc gì cũng thành công, suôn sẻ, thăng quan tiến chức. Càng về sau, cuộc sống của tuổi Tuất sẽ được cải thiện rõ rệt, có thể mua được nhà, mua được xe, thậm chí có những người còn đổi đời.

Bắt đầu từ thời điểm này, chuyện vui liên tiếp báo về, tiền bạc không còn là nỗi lo của bản mệnh nữa. Những chú Chó có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình, ăn ngon mặc đẹp chẳng cần phải cân đo đong đếm.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới