TIN TỨC » Đời sống số

Cuối tuần này (12-13/10), top 3 con giáp nhận được hỷ sự tiền bạc, tài lộc tăng vọt, làm đâu thắng đó, vạn sự như ý

Thứ bảy, 12/10/2024 09:00

Cuối tuần này, top 3 con giáp đón vận may tài lộc và có thêm nhiều chuyển biến tốt trong sự nghiệp cá nhân, tiền bạc sẽ chảy về túi thuận lợi.

Tuổi Thân

Con giáp tuổi Thân sống tự do, không thích bó buộc và cũng là người giàu ý chí vươn lên trong cuộc sống. Người tuổi này có nhiều bạn bè, được mọi người xung quanh quý mến, tôn trọng.

Tử vi cuối tuần này cho biết, vận trình của Thân cũng bắt đầu có nhiều khởi sắc hơn trước đó rất nhiều, có thể nói đây là thời điểm cho con giáp này đón vận may tài lộc và có thêm nhiều chuyển biến tốt trong sự nghiệp cá nhân của mình.

Được Thần Tài chiếu cố, vận trình thuận buồm xuôi gió, mọi kế hoạch đặt ra đều có bước tiến tích cực, dự án cũng sớm được thông qua, triển khai suôn sẻ, trơn tru. Đi cùng với sự phát triển của sự nghiệp, tài chính cũng gia tăng đáng kể.

Tuổi Mão

Mão có tính cách mạnh mẽ, kiên định và luôn chăm chỉ làm việc để tạo dựng cơ ngơi cho riêng mình. Trong cuộc sống hay công việc Mão luôn là người không ngại vất vả và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để giúp ích cho con đường sự nghiệp của mình phát triển hơn.

Mão là một trong những con giáp may mắn nhất trong hai ngày cuối tuần này. Trong thời gian này, người tuổi Mão cũng được Thần Tài chiếu cố nên đây sẽ là thời điểm tốt lành, sự nghiệp suôn sẻ, vạn sự hanh thông. Các bạn tuổi Mão sẽ được Thần Tài chiếu cố nên có thể đón lộc từ quý nhân, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Thời gian tới, cùng với năng lực xuất sắc, Mão còn nhận được sự hỗ trợ của các quý nhân nên sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, cất cánh bay cao.

Tuổi Mùi

Mùi có tính cách kiên định, tự tin. Hơn nữa, con giáp này cũng rất năng động, luôn suy nghĩ kín kẽ, có tầm nhìn xa trông rộng, dự báo được nhiều khó khăn có thể gặp phải.

Người tuổi Mùi hưởng trọn lộc trời trong hai ngày cuối tuần này. Những dự án, kế hoạch đươc tiến hành trong thời gian này sẽ đạt được những thành tích nhất định. Mùi từ đây cũng nhận về sự coi trọng của những người xung quanh. Sự nghiệp phát triển kéo theo tài vận hanh thông, Mùi có được cuộc sống giàu sang phú quý, thoải mái chi tiêu.

Các mối quan hệ xã hội của Mùi cũng phát triển lớn mạnh. Con giáp may mắn quen biết nhiều nhân vật lớn, sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Vận trình đang lên, con giáp làm gì cũng dễ dàng, thuận lợi.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới