TIN TỨC » Đời sống số

Đám cưới kỳ lạ: Mẹ chồng ôm chặt con trai, thể hiện tình cảm và hành động 'xấu hổ' trước quan viên hai họ...

Thứ ba, 28/11/2023 13:59

Mới đây, một cư dân mạng ở đâu đó ở Sơn Tây, Trung Quốc đã đăng tải đoạn video đám cưới của một cặp đôi sắp kết hôn, video này ngay lập tức được lan truyền trên mạng, nhiều người sau khi xem video cảm thấy vô cùng xấu hổ.

Không phải vì cách cư xử của cô dâu chú rể khiến cư dân mạng không thể chấp nhận mà là do gia đình chú rể kỳ quặc đến mức không nói nên lời.

Theo lẽ thường trong đám cưới, cô dâu và chú rể phải là nhân vật chính và là tâm điểm của cả buổi lễ, nhưng trong đám cưới này, cô dâu bị nhìn như thể mình là người ngoài cuộc.

Bởi vì dù chú rể đang nắm tay cô dâu nhưng mẹ chú rể lại đứng sang một bên, ôm chặt chú rể một cách đặc biệt trìu mến không buông ra.

Điều đáng phẫn nộ hơn là khi đến lượt bố chú rể lên phát biểu với tư cách là một người cha, ông lại nói bằng những lời gây sốc rằng ông đã tiêu hết tiền cho đám cưới này, bạn có thể tưởng tượng được gia đình cô dâu sẽ xấu hổ đến mức nào khi chứng kiến ​​cảnh đó.

Một số cư dân mạng cho rằng: Không thể hòa nhập vào gia đình này.

Một số cư dân mạng khác còn cho rằng: Ánh mắt đau đớn, vướng víu, bất lực và buồn bã. Đó chỉ là biểu hiện của sự làm trò.

Không hiểu, sau khi kết hôn, mẹ chồng sẽ luôn đứng về phía chú rể và tranh giành sự sủng ái với cô dâu, như vậy mâu thuẫn giữa mẹ chồng và con dâu sẽ lớn như thế nào.

Ngoài ra còn có việc bố chú rể có thể nói những điều khiến cô dâu xấu hổ trong đám cưới, có thể hình dung bố chú rể coi thường cô dâu như thế nào.

Vậy nên đối với một cô dâu không được tôn trọng thì tốt nhất là chạy thật nhanh đi, phải không?

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới