TIN TỨC » Đời sống số

Đàn ông có đặc điểm này khí chất vượt trội, thông minh, tài năng, sớm muộn cũng giàu nứt đố đổ vách, trở thành đại gia

Thứ bảy, 15/05/2021 20:10

Nắm rõ các đặc điểm của tướng mặt đàn ông giàu sang sẽ giúp chị em phụ nữ nhận diện và tìm được cho mình bạn đời thông minh, tài giỏi, khả năng kiếm tiền tốt, đảm bảo cuộc sống dư dả về vật chất sau này.

Cằm tròn, đầy đặn

Nhân tướng học cho rằng, chiếc cằm nói lên rất nhiều điều về phúc lộc của một người. Nếu người có cằm tròn trịa, đầy đặn thì sẽ có thể thu nạp được rất nhiều của cải, tiền tài, phúc khí.

Người đàn ông giàu sang, phú quý mà có tướng cằm nói trên có thể khiến cho họ giữ được tiền bạc mình kiếm ra, không dễ dàng tiêu hoang tiêu phí hết. Có thể nói, đàn ông có nét tướng này cực kì biết cách kiếm tiền, cũng biết cách giữ tiền. Nếu sống cùng với người như thế thì chắc chắc cuộc sống của bạn sẽ cực kì êm đềm, sung túc vững vàng.

Người đàn ông có tướng cằm này, hậu vận vô cùng tốt đẹp, tiền bạc rủng rỉnh.

Đàn ông sở hữu đôi mắt to tròn sáng ngời

Với những người đàn ông sở hữu đôi mắt trong sáng, to và tròn thường là người hiền lành và hoạt bát. Người này thường chủ động trong mọi việc, luôn đặt mục tiêu rõ ràng cho bản thân. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt biết nói luôn đem lại may mắn và thành công cho người sở hữu. Đặc biệt đôi mắt to, khỏe mạnh kết hợp với chân mày rậm luôn toát lên sức hấp dẫn, quyến rũ với người khác giới.

Điều này giúp các mối quan hệ trở nên thân thiết và gắn bó hơn. Quan hệ càng tốt thì công việc làm ăn càng thuận lợi, sự nghiệp ngày càng ổn định và phát triển. Cuộc sống trở nên sung túc, tiền của vật chất đong đầy và rủng rỉnh đầy túi.

Bàn tay to

Bàn tay lớn với những ngón tay thon dài và tròn trịa là đặc điểm nhận ra sự chung tình của bạn trai. Bàn tay đó có thể hơi thô và cứng một chút nhưng vững chãi và luôn hướng về phía trước.

Điều này chứng tỏ chàng luôn có tính cách ngay thẳng, chính trực và sẵn sàng có thể đối diện với mọi tình huống xảy ra trong cuộc sống mà không mảy may lo sợ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng, người đàn ông có đặc điểm này sẽ không thể nói dối được bạn, bởi anh ta không thuộc diện lươn lẹo.

Tai to và dày hoặc rất cao

Một người có tướng tai to, đầy và cân đối được cho là dáng tai tốt, cho thấy may mắn, sự thông tuệ và sự cao quý. Những người này có sức khỏe tốt, nhất là nếu như phần cuống tai to, dầy, đầy đặn, vành tai rõ ràng thì càng viên mãn.

Trong cuộc sống những người này thường là người giàu năng lực, sáng tạo, phù hợp với công việc nghiên cứu mới hoặc có tính chất mở mang. Những người này thường vô cùng thông minh và sáng suốt, dễ làm nên nghiệp lớn cho mình.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới