TIN TỨC » Đời sống số

Đàn ông có một trong những nốt ruồi này trên mặt, số thành đạt, giàu sang hơn người, cưng vợ thương con, phụ nữ nên chọn làm chồng!

Chủ nhật, 25/07/2021 05:53

Đây là những vị trí nốt ruồi đại phú đại quý trên khuôn mặt của nam giới, tài lộc hanh thông, vinh hoa phú quý.

Nốt ruồi ở giữa 2 lông mày

Theo quan điểm của người xưa, vị trí giữa hai lông mày được gọi là cung Sự nghiệp. Nhìn vào vị trí này, người ta có thể dự đoán về sự nghiệp, khả năng thăng tiến của một người. Nếu đàn ông sở hữu nốt ruồi ở giữa 2 lông mày, nốt ruồi không quá to, cân đối, hình dạng và màu sắc vừa phải thường là người giàu sang, thành đạt.

Trong cuộc sống, họ thông minh, tài năng hơn người. Họ luôn giữ được một trái tim nóng cùng một cái đầu lạnh, tỉnh táo và sáng suốt khi đưa ra quyết định. Chính vì vậy, đàn ông sở hữu nốt ruồi này thường đạt được những thành công sớm hon so với những người cùng tuổi. Tuy nhiên, cũng vì quá tài năng, họ cũng dễ sinh tự phụ, coi thường người khác.

Họ cũng là người có trách nhiệm với vợ con. Người sở hữu nốt ruồi này thương yêu vợ con hết mực, luôn cố gắng hết sức mình để vợ con có cuộc sống ấm êm, hạnh phúc. Vì vậy, ai lấy được, hậu vận sẽ được hưởng nhiều phúc lộc, hạnh phúc viên mãn không ai sánh bằng.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Là một trong những nốt ruồi phú quý trên mặt đàn ông, thể hiện người sở hữu có trí thông minh, tính tự lập cao và khả năng sáng tạo độc đáo.

Trong công việc, họ luôn dành thời gian để phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp nên rất nhanh chóng đạt được nhiều thành công, thăng tiến trên con đường công danh.

Họ cũng là người rất biết cách tiết kiệm, quản lý chi tiêu, dành dụm tài sản cho tương lai với mong muốn vợ con sẽ có cuộc sống đủ đầy, ấm no và hạnh phúc.

Nốt ruồi trên mũi

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở mũi cũng được cho là nốt ruồi may mắn, báo hiệu điềm lành. Người sở hữu nốt ruồi này thường có tài vận vượng, tài lộc dồi dào. Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở trên mũi thường tài năng, mạnh mẽ, sau này ắt làm nên nghiệp lớn.

Người này có đường tài lộc tốt, tài khí đủ đầy, thu nhập lúc nào cũng cao hơn người khác. Nốt ruồi này xuất hiện càng sớm thì báo hiệu tương lai càng nhiều vinh hoa phú quý, phúc khí ngập tràn. Khí chất hơn người, lại thêm tài năng thiên phú, đàn ông có nốt ruồi trên mũi có nhiều cơ hội giành được những địa vị rất cao trong xã hội.

Đàn ông có đặc điểm này là người chồng thương vợ, thấu hiểu cho vợ nên vợ chồng họ thường sống hạnh phúc đến già, chẳng khi nào cãi vã.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới