TIN TỨC » Đời sống số

Đàn ông có một trong những nốt ruồi xấu này luôn cần cẩn trọng kẻo dễ gặp tai họa

Thứ hai, 15/11/2021 18:45

Nếu đàn ông có những vị trí nốt ruồi dưới đây phải đặc biệt cẩn trọng kẻo gặp phải tai họa.

Nốt ruồi ở mép miệng

Xem nốt ruồi trên mặt thì thấy người đàn ông này có nhiều tật xấu, có thể là ăn chơi, rượu chè, cờ bạc. Đường sự nghiệp hỗn loạn, thất bại nhiều lần đồng nghĩa với việc người này mai sai sẽ khó có tương lai xán lạn.

Phụ nữ nếu kết hôn với anh chàng này thì vất vả trăm bề, vừa làm mẹ vừa làm trụ cột gia đình thay cho chồng, việc gì cũng đến tay đàn bà trong nhà lo toan.

Nốt ruồi ở bả vai

Theo nhân tướng học về nốt ruồi xấu trên cơ thể đàn ông, vai trái chính là gánh nặng, khổ sở, còn vai phải là bần cùng.

Nốt ruồi này cho thấy đây là người có gánh nặng nuôi dưỡng vợ con trên vai, một tay gồng gánh tất cả mọi việc trong gia đình cho đến họ hàng 2 bên.

Ngoài ra, bạn còn hay tranh luận với mọi người nên thường không được hoan nghênh dù không có ý xấu. Đi làm thì hay bị soi mói, bắt bẻ, dù có năng lực giỏi đến mấy cũng bị làm khó do lắm kẻ ghen ăn tức ở với bạn. Công việc vì thế cũng bị ảnh hưởng, khó phát triển, phải đi làm nhiều năm may ra mới có chỗ đứng vững chắc.

Nốt ruồi ở đầu gối

Người này tính tình thô bạo, hay bị kích động, nên trong công việc hay cuộc sống đều dễ đắc tội người khác, không nể mặt ai cả kể cả phụ nữ không một chút khiêm nhường.

Ngoài ra, dục vọng của họ khá lớn nên sau khi kết hôn dễ ngoại tình, hôn nhân khó suôn sẻ êm đềm. Đây là nốt ruồi tác động nhiều nhất đến tình duyên của nam giới trong danh sách nốt ruồi xấu trên cơ thể đàn ông.

Nốt ruồi ở chóp mũi

Nốt ruồi ở vị trí trên mũi hoặc cánh mũi của đàn ông cũng được xếp vào 1 trong những nốt ruồi đại hung chủ những điều không may mắn. Nốt ruồi này có vận khí không tốt trong cuộc sống dễ gặp chuyện xui xẻo đặc biệt về vấn đề tài chính, tiền bạc.

Đặc biệt vị trí nốt ruồi ở đầu mũi đây là vị trí nốt ruồi xấu trên mặt, không tốt đối với chủ nhân sở hữu. Bởi vậy để tránh được những xui xẻo thì có thể hóa giải bằng cách tẩy nốt ruồi. Nhưng việc tẩy nốt ruồi cũng cần phải thận trọng, chọn ngày tốt để thực hiện để không bị vận hạn chồng chất vận hạn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới