TIN TỨC » Đời sống số

Đàn ông mũi to môi dày nói lên điều gì?

Thứ bảy, 26/10/2024 16:46

Người xưa có câu 'Đàn ông xem mũi, đàn bà nhìn miệng'. Theo quan điểm nhân tướng học, nhìn vào mũi và miệng có thể dự đoán được sự giàu sang, phú quý của một người.

Đàn ông mũi to có tốt không?

Theo quan điểm nhân tướng học, tướng mũi đàn ông có thể ảnh hưởng đến cả mặt tình duyên và sự nghiệp của họ.

Về mặt tình duyên, đàn ông mũi to có thể tạo ấn tượng, thu hút sự chú ý từ đối tác.

Ở phía sự nghiệp, người mũi to thường là dấu hiệu của sự quyết đoán và có tầm nhìn lớn.

Ảnh minh họa.

Những đặc điểm này có thể giúp đàn ông dễ dàng đối mặt với những thách thức trong sự nghiệp và đạt được nhiều thành công.

Đàn ông môi dày có tính cách, vận mệnh ra sao?

Theo nhân tướng học, đàn ông môi dày sẽ có những đặc điểm sau về tính cách và vận mệnh:

- Những người đàn ông có tướng môi dày thường rất sâu sắc, suy nghĩ cẩn trọng, sống tình cảm và rất chân thành với mọi người. Chính những điều này giúp họ chiếm được cảm tình của những người xung quanh, rất được yêu mến.

- Xem tướng đàn ông môi dày cho biết họ là người có tính cách thẳng thắn và bộc trực, họ không giỏi che giấu cảm xúc. Chính điều này đôi lúc khiến họ không được lòng một số người do quá thẳng tính.

Ảnh minh họa.

- Đàn ông có tướng môi dày có tính ham muốn cao trong tình cảm, họ yêu chân thành và có phần cực đoan, thích chiếm hữu.

- Nhìn chung những tướng người môi dày thường sống thật thà, tốt bụng và rất đáng tin cậy. Bản tính lương thiện và vui vẻ của họ thu hút những cô gái dịu dàng, trầm tính.

Đàn ông mũi to môi dày nói lên điều gì?

Đàn ông mũi to môi dày được đánh giá là quý tướng. Nam giới như vậy thường có lòng trắc ẩn và lương thiện. Vận mệnh của họ suôn sẻ, thuận lợi, sớm đạt được danh vọng và sống một cuộc đời giàu sang, phú quý. Không chỉ vậy, những người này còn sở hữu trí tuệ nhạy bén và rất chủ động trong việc tính toán, sắp xếp.

Ảnh minh họa.

Nam giới mũi to môi dày và miệng lõm cũng được xem là quý tướng. Họ thường có một nhân cách đẹp, được nhiều người quý mến. Đàn ông môi dày miệng lõm dễ thích nghi với sự thay đổi, được đánh cao trong công việc nên sự nghiệp nhanh thăng tiến. Tuy nhiên, những người này không thích hợp làm lãnh đạo.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới