TIN TỨC » Đời sống số

Đàn ông sở hữu những đặc điểm này, chị em tránh xa kẻo 'mọc sừng' lúc nào không hay

Thứ bảy, 19/09/2020 13:24

Để tránh việc bị lừa dối, lợi dụng, phụ nữ cần phải chú ý đến kiểu đàn ông sở hữu tướng mạo này.

Xương gò má cao

Trong nhân tướng học, xương gò má tượng trưng cho sự cố chấp, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Người đàn ông nào có xương gò má cao, mặt giống như hình tam giác ngược thì rất biết cách lợi dụng phụ nữ.

Ngoài ra, người có khuôn mặt gầy gò, xương gò má nhô cao không phải là người đáng để đặt niềm tin. Người có đặc điểm nói trên thường hám danh lợi, chức quyền, tâm địa luôn suy tính cách để thu lợi cá nhân. Vì mục đích của mình, họ có thể bất chấp, không từ thủ đoạn. Vì vậy, kiểu người này không nên kết giao, có quan hệ tình cảm lại càng tuyệt đối tránh xa.

Lông mày ngắn

Trong nhân tướng học, đàn ông nào sở hữu lông mày ngắn là những người không coi trọng chuyện tình cảm. Những người đàn ông này vừa không có chí tiến thủ, vừa ham tiền của phụ nữ.

Nếu như đang trong một mối quan hệ, những người đàn ông có đặc điểm này sẽ tìm cách lấy lòng tin của đối phương. Trong lúc yêu nhau, họ xem bạn là người không thể sống thiếu, nhưng một khi hết tình cảm thì quay lưng như chưa từng có nhau.

Đầu mũi nhọn

Theo nhân tướng học, đàn ông có đầu mũi nhọn thường là người có nhiều tham vọng. Nhưng có lẽ quan trọng hơn cả là những người này thường chất chứa nhiều dã tâm trong lòng, tính cách khó nắm bắt, thậm chí họ còn là những người chỉ biết sống vì mình và rất gian xảo. Cũng vì vậy mà những quý ông có nét tướng này thường hay "bắt cá hai ba tay", không mấy chung thủy trong tình yêu, cùng một lúc có thể có nhiều mối quan hệ rất mập mờ.

Nếu đến với những người đàn ông có nét tướng này, các cô gái phải có khả năng chịu đựng cao và bản lĩnh vững vàng mới mong "kìm cương" anh ta được.

Miệng nhỏ, môi mỏng

Trong nhân tướng học, đàn ông có tướng miệng nhỏ, môi mỏng đều là những kẻ giỏi "khoa môi múa mép", nắm bắt được tâm lý nữ giới. Hơn nữa, đàn ông sở hữu tướng môi mỏng này tính tình rất ích kỷ, luôn nghĩ đến lợi ích bản thân trước và thiếu trách nhiệm với hành động của mình.

Đàn ông này hay khua môi múa mép nói dối để đạt được mục đích của mình. Vì vậy, chị em gặp người nào sở hữu đặc điểm này nhớ cẩn thận tránh bị lừa gạt làm tổn thương tình cảm của bản thân.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới