TIN TỨC » Đời sống số

Đàn ông sở hữu tướng mũi này cực kỳ thông minh, sớm muộn cũng phát tài trở thành đại gia lắm tiền nhiều của

Thứ hai, 24/05/2021 16:26

Những tướng mũi này báo hiệu mệnh chủ nhân là người cực kỳ thông minh, lắm tiền nhiều của, giàu sang phú quý.

Tướng mũi củ tỏi

Mũi củ tỏi là kiểu mũi vừa to vừa tròn, có phần thịt rủ xuống nên gần như không nhìn thấy lỗ mũi của họ đâu. 2 cánh mũi thì nở rộng, vừa dày vừa đầy đăn. Người có tướng mũi này sẽ sở hữu cuộc sống sung túc, khá giả, nhung lụa. Thế nhưng, nếu mũi củ tỏi mà kèm theo một nốt ruồi trên sống mũi thì người ấy sẽ dễ nhiễm các loại thói hư tật xấu hoặc tệ nạn…

Tướng mũi rồng

Một người đàn ông nếu sở hữu tướng mũi rồng có những đặc điểm dễ nhận dạng như: mũi sâu, đi thẳng vào hốc mắt, cánh mũi thì xòe rộng và lỗ mũi cũng rất lớn. Đây là một tướng mũi tốt hiếm có. Đàn ông sở hữu mũi kiểu này có mệnh giàu sang, phú quý, thành đạt. Họ cũng là người học rộng biết nhiều, vượt trội hơn người khác, dễ tạo ra một sự nghiệp lẫy lừng khiến ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ. Họ luôn sống sung túc, không lo túng thiếu, luôn có quý nhân giúp đỡ; về già sung sướng, an nhàn, có con hiền cháu thảo phụng dưỡng.

Tướng mũi kỳ lân

Người có tướng mũi kỳ lân hay mũi lân là kiểu mũi to nhìn vào thường không thẩm mỹ lắm. Nhất là 2 bên cánh mũi của họ cũng vừa to vừa dày. Tuy nhiên, những người đàn ông có tướng mũi này thường có gia sản lớn; hậu vận giàu sang, phú quý; đi đâu làm gì cũng “đầu xuôi đuôi lọt". Đặc biệt về phương diện sức khỏe của họ cũng luôn ở mức tốt, con cháu đầy đàn.

Tướng mũi trâu

Một người đàn ông sở hữu tướng mũi trâu là kiểu mũi với chóp mũi to và đầy đặn nhưng lỗ mũi lại không bị lộ ra. Những người này thường là người tự tin, chăm chỉ, quyết đoán, cẩn thận… Cũng nhờ vậy mà họ sẽ có được một cuộc sống viên mãn, đủ đầy, sung túc. Người tướng mũi trâu cũng là người có sức khỏe tốt, thường sống rất thọ trên 80 tuổi, cuộc sống hiển vinh con cháu đều hều.

Sống mũi thẳng và cao

Nam giới có sống mũi cao, thẳng thường là người đàng hoàng, chính trực, đáng tin cậy, đối xử tốt với những người xung quanh. Họ dễ thu hút được sự chú ý của người khác, cũng dễ được yêu quý và tạo dựng được những mối quan hệ bền chặt, vững vàng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới