TIN TỨC » Đời sống số

Đàn ông sở hữu tướng mũi này vô cùng may mắn, cả đời giàu sang sung sướng

Thứ hai, 06/07/2020 10:47

Sở hữu tướng mũi dưới đây, đàn ông sẽ có cuộc sống giàu sang sung túc, phụ nữ lấy được như trúng số, cả đời an nhàn sung sướng.

Đàn ông có tướng mũi to

Mũi chính là cung tài bạch của con người. Dựa theo nhân tướng học những người đàn ông sở hữu tướng mũi to thường có vận mệnh tốt, làm quan to và cả đời không phải lo lắng về công danh sự nghiệp cũng như cơm áo gạo tiền.

Trong tính cách người đàn ông này khá phúc hậu nên hay giúp đỡ người khác cuộc sống của họ thường gặp nhiều may mắn do đi đâu cũng có người yêu quý giúp đỡ.

Đàn ông có sống mũi cao thẳng

Đàn ông có sống mũi cao thẳng là người học rộng tài cao, có khả năng thu nhận kiến thức tốt nên rất dễ thành công trong sự nghiệp. Con đường tài vận của họ sẽ rộng mở, không chỉ có gia sản lớn mà sự nghiệp cũng sẽ dễ lên “như diều gặp gió”, hậu vận cũng rất phú quý….

Có thể, thời gian đầu, người đàn ông có sống mũi cao có thể gây dựng sự nghiệp hơi vất vả, nhưng về sau sẽ làm nên đại nghiệp, không chỉ có tiền tài mà con đường danh vọng cũng rất rộng mở.

Đàn ông có sơn căn đầy đặn

Trong phong thủy nhân tướng học thì một người nam giới nếu có sơn căn tốt là có sơn căn đầy đặn, không có nốt ruồi to hay sẹo thường có trí nhớ và khả năng phán nhạy bén nên dễ dàng thành công. Phần lớn những người đàn ông này có cuộc đời bằng phẳng an nhàn sung sướng.

Bên cạnh đó, phần lớn những người này còn có quý nhân phù trợ và ít khi gặp vấn đề về sức khỏe nên sự nghiệp phát triển thuận lợi. Cuộc sống của những người này may mắn dễ dàng thành công.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới