TIN TỨC » Đời sống số

Đàn ông sở hữu tướng mũi phú quý này chắc chắn giàu sang, thành công hơn người

Thứ sáu, 04/09/2020 11:21

Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong các nét tướng này thì cuộc sống nhất định sẽ có đủ vinh hoa tiền tài.

Mũi được gọi là Trung Nhạc, nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt. Tướng mũi chủ về tín nghĩa và tài lộc. Vì vậy xem phú quý, địa vị người ta thường quan tâm đến tướng mũi hơn là ở các vị trí khác.

Nếu đàn ông sở hữu những tướng mũi dưới đây tin chắc rằng may mắn tài lộc luôn mỉm cười với họ, hơn hết đường công danh của họ cũng luôn hanh thông, thuận lợi hơn những người khác.

Đàn ông có tướng mũi lân

Mũi lân hay còn gọi là mũi kỳ lân là đầu mũi phát triển quá to, hai bên cánh mũi cũng to và rất dày.

Mũi lân hội tụ 3 yếu tố: phú, quý và thiện. Vì thế xem tướng mũi lân ở đàn ông hay xem tướng mũi kỳ lân thấy họ là người học rộng, tài cao, không tự phụ, tự mãn, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Đàn ông mũi lân tướng số phú quý khi càng về hậu vận, sức khỏe dồi dào, con cháu thảo hiền, đông đúc.

Đàn ông tướng mũi cao

Một người đàn ông sở hữu tướng mũi cao là những người có tướng mũi này thường có số phận rất tươi sáng, tốt đẹp công danh vô cùng sáng lạn. Những người đàn ông số hưởng từ nhỏ sinh ra trong gia đình giàu có.

Cuộc sống của những người đang ông này vô cùng giàu có sau tuổi 30 họ có thể tự tạo dựng cho mình một sự nghiệp vô cùng lừng lẫy khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Đàn ông có tướng mũi rồng

Tướng mũi rồng thường bắt gặp ở các vị vua chúa thời xưa, thời nay những người sở hữu tướng mũi rồng là những người học rộng tài cao, được đi nhiều nơi với học vấn uyên thâm và những mối quan hệ ngoại giao rộng.

Tướng mũi rồng là nét tướng cực tốt được xếp vào loại thẩm biện quan thành tựu chủ về thông minh, phú quý song toàn. Gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Cả đời được an nhàn, sống trong giàu sang phú quý. Càng về hậu vận càng nhiều phúc lộc, con cháu hưng vượng.

Đàn ông có tướng mũi to

Dựa theo nhân tướng học những người đàn ông sở hữu tướng mũi to thường có vận mệnh khá tốt, làm quan to và cả đời không phải lo lắng về công danh sự nghiệp cũng như cơm áo gạo tiền.

Tướng mũi to thường có xu hướng to đều cả hai bên và kích thước chiếc mũi bè to trên khuôn mặt, đầu mũi cũng rất to. Tuy nhiên mũi to mà thấp thì vận thế sẽ không được đẹp như mũi to mà cao.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới