TIN TỨC » Đời sống số

Đàn ông tệ bạc thường có những 'dấu vết' này trên gương mặt, phụ nữ hãy thận trọng kẻo khổ một đời

Thứ hai, 19/07/2021 11:25

Theo nhân tướng học, đàn ông bạc tình thường sở hữu những nét tướng này, phụ nữ phải cẩn trọng đừng chọn nhầm.

Ấn đường có ba vệt dọc

Nếu trên khuôn mặt đàn ông có ấn đường với ba vệt dọc giữa lông mày thì thường dễ nản lòng khi gặp khó khăn, không có sự kiên định trong tính cách, dễ phụ tình trong tình yêu và hôn nhân.

(Ảnh minh họa)

Lông mày ngắn, mỏng

Đàn ông có lông mày ngắn, mỏng thường dối trá, phụ tình bạc nghĩa. Khi yêu đương, họ keo kiệt tiền bạc với người yêu, khi chia tay thì cạn tình cạn nghĩa. Bạn đừng mong có thể nhờ anh ta giúp đỡ chuyện gì.

Lông mày loạn xạ

Đàn ông có nét tướng này thường có xu hướng bạo lực, cư xử thô lỗ. Đây còn là người đàn ông dễ yêu dễ bỏ. Nếu phụ nữ thấy người đàn ông có lông mày thế này thì đừng nên dính dáng chuyện tình cảm với anh ta.

Sống mũi như lưỡi dao

Theo nhân tướng học, đây là tướng đàn ông ngoại tình. Đây là kiểu mũi ít có thịt, chỉ có xương. Người kiểu này sống cạn tình cạn nghĩa. Họ dễ nói năng ngọt ngào với bạn, nhưng một khi muốn chia tay sẽ đòi bạn tiền bạc.

(Ảnh minh họa)

Luôn nhắm mắt khi nói chuyện

Những người đàn ông nói chuyện cử chỉ thoải mái nhưng mắt luôn nhắm tịt là người gian ngoan, nhiều mưu mẹo. Đây là những người rất thích những mỗi quan hệ xã giao, thế nên ngay cả chuyện tình cảm với bạn đôi khi cũng nằm trong mục đích phát triển tiềm tàng chứ không xuất phát từ việc yêu thật lòng.

Chưa kể, họ cũng sẵn sàng cắt đuôi bạn nếu thấy việc yêu đương thiệt nhiều hơn lợi. Phủi bỏ bạn là từ quá dễ dàng trong từ điển của họ.

Mũi cao gầy

Chàng trai sở hữu mũi cao gầy là người thực tế, sống theo xu hướng tham vật chất và ích kỷ. Đối với phái nữ, đặc biệt là những cô nàng ngây thơ, chàng thích lợi dụng và hiếm khi trao tình cảm thật lòng. Mẫu người này có nhiều toan tính thực dụng trong mọi chuyện chứ không chỉ tình yêu đôi lứa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới