TIN TỨC » Đời sống số

Dành 3 giây soi ngấn cổ, biết ngay tướng người giàu hay nghèo

Thứ tư, 17/06/2020 20:29

Theo nhân tướng học, nhìn vào tướng cổ cũng có thể đoán được tương lai, vận mệnh của một người.

Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn vào một bộ phần trên cơ thể người cũng có thể dự đoán về cuộc sống, tương lại của người đó. Trong đó, có thể nhìn vào tướng cổ để đoán vận mệnh.

Cổ là cột trụ đỡ đầu (chống thiên) nên rất được coi trọng. Những đường ngấn trên cổ có thể nói về số mệnh, đường tài lộc của một con người.

Phụ nữ cổ 3 ngấn, má phấn môi son, cả đời hưởng phúc

Theo nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu cổ 3 ngấn thường có số mệnh tốt, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, luôn xúng xính váy áo, cả đời giàu sang, không phải lo lắng chuyện tiền bạc.

Ngấn cổ sâu, chạy dài, không đứt đoạn thể hiện chủ nhân của nó sẽ có cuộc đời vô lo vô nghĩ, được hưởng phúc trời ban, chồng yêu thương chiều chuộng, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo. Họ không chỉ là người có "số hưởng" mà bản thân cũng giỏi kiếm tiền và được nhiều người nể phục.

Cổ 2 ngấn

Người cổ ngắn, có 2 ngấn và béo thường có tính cách ruột để ngoài da, không để tâm đến việc của thiên hạ hay không quan tâm người khác nghĩ gì. Người có kiểu cổ này thương muốn trở thành trung tâm của sự chú ý, có cái tôi cao và luôn tự cho mình là đúng.

Người có cổ 2 ngấn nhưng gầy và thấp thường được dự báo là yểu mệnh. Nhất là phụ nữ, kỵ nhất tướng cổ thấp, lộ xương. Đây là tướng hình phu khắc tử, đàn bà dễ sống trong cô độ, góa bụa.

Nếu cố nổi gân là người có tính cách thô bạo.

Người có cổ 2 ngấn nhưng cứng rắn, da tươi tắn, có da có thịt là tướng trường thọ.

Cổ nhiều ngấn quán vòng:

Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng cổ nhiều ngấn quần vòng thường có mệnh nghèo khổ, cuộc sống khó khăn, chật vật. Tuy nhiên, học được dự báo là người có khí chất thanh cao, sống tho dù điều kiện vật chất luôn thiếu thống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn khoevadep
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới