TIN TỨC » Đời sống số

Danh sách đen: 3 con giáp cực xui, đen đủi đủ đường trong tháng 8/2017

Chủ nhật, 30/07/2017 11:33

Bước sang tháng 8/2017, những con giáp có tên trong danh sách này cần hết sức lưu ý vì có thể gặp những chuyện đen đủi, tán gia bại sản.

1. Tuổi Tuất

Vốn đã có hạn Thái tuế trong năm nay, người tuổi Tuất càng đen hơn khi bước sang tháng 8/2017.

Vận đen ùn ùn kéo đến khiến cho tình hình tài chính, sự nghiệp ngày một xấu đi. Tháng 8 này họ cũng không có được nhiều tiền bạc, tình cảm gia đình cũng lạnh nhạt hơn, phải đến tận cuối tháng thì mới cải thiện hơn.

Trong chuyện làm ăn nhất định phải đề phòng, cẩn thận hết mức có thể. Những người tuổi Tuất có chức vị cao cũng không tránh khỏi đen đủi, họ rất dễ bị kẻ xấu ngáng đường, tìm cơ hội dìm xuống.

Ảnh minh họa.

2. Tuổi Thân

Tháng 8/2017 của những người tuổi Thân có một vài xáo trộn nhỏ, xuất phát từ những rủi ro về tiền bạc, bệnh tật ghé thăm. Tốt hơn hết là bạn nên cẩn thận trong một vài tuần tới. Tự bảo vệ mình chính là bảo vệ cho tương lai của mình.

Về phần công việc, có một vài tranh chấp nhỏ tại nơi công sở khiến bạn khá căng thẳng, tuy nhiên bằng thái độ dĩ hòa vi quý, hãy rộng lượng mà cho qua để tinh thần được thoải mái hơn.

Trái ngược với những xui xẻo trên, đường tình cảm tuổi Thân trong tháng 8/2017 này khá tốt. Những mối quan hệ mới mở ra cho bạn nhiều cơ hội hiếm có. Đồng thời, hãy siêng năng làm nhiều việc tốt để khiến người bạn đời của mình hạnh phúc hơn nhé.

3. Tuổi Mão

Những người tuổi Mão cần đặc biệt chú ý trong tháng 8/2017, bởi đây là thời điểm bạn sẽ gặp phải nhiều chuyện không may về công việc cũng như tình cảm.

Bạn cần đề phòng những đồng nghiệp khó ưa nới công sở, họ chính là nguyên nhân khiến công việc của bạn bị đình trệ và rắc rối. Hãy tránh xa những cuộc gặp không cần thiết để tránh những xung đột không đáng có nhé.

Tài chính tháng 8/2017 này của bạn cũng chỉ dừng ở mức trung bình. Hãy chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn nữa nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

>> Phụ nữ sinh vào tuổi này, càng trưởng thành càng quyến rũ, giàu sang, có số lấy được chồng trẻ

Theo Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới