TIN TỨC » Đời sống số

Đặt lưới trái cây trong phòng tắm có thể tiết kiệm rất nhiều tiền một năm

Thứ hai, 07/09/2020 14:48

Trái cây chúng ta thường mua về sẽ có lưới bọc trái cây bên ngoài, và sau khi chúng ta ăn trái cây, những lưới trái cây này sẽ được vứt bỏ. Thực tế, việc đặt chúng trong phòng tắm có thể biến chúng thành 'báu vật'. Hãy cùng xem.

Chức năng kỳ diệu đầu tiên của lưới đựng trái cây là thoát nước cho hộp xà phòng, trong hộp đựng xà phòng sẽ luôn có nước, đồng thời làm cho xà phòng bị dính, do đó chúng ta cầm ầm xà phòng sẽ trơn trượt. Để tôi chỉ cho bạn một mẹo nhỏ, chúng ta chỉ cần đặt một tấm lưới đựng trái cây vào trong hộp đựng xà phòng là có thể giải quyết dễ dàng, tấm lưới đựng trái cây có khả năng thấm hút và có thể lọc hết nước chảy ra khỏi xà phòng và giữ cho hộp xà phòng luôn khô ráo. Khi sử dụng xà phòng, nó đặc biệt thuận tiện để lấy.

Tác dụng 'thần kỳ' thứ hai là làm sạch bồn rửa mặt:

Sau một thời gian sử dụng chậu rửa mặt sẽ có một lớp cặn bám vào, lúc này chúng ta có thể dùng nắp lưới rửa trái cây để vệ sinh, độ ma sát của nắp lưới trái cây rất mạnh, không những có thể làm sạch cặn mà còn không làm trầy xước bề mặt của chậu rửa.

Tác dụng kỳ diệu thứ ba là ngăn chặn việc thoát nước sàn bị tắc nghẽn và không có mùi

Chúng ta chỉ cần đặt tấm lưới bọc hoa quả xuống lỗ thoát sàn, tấm lưới bọc hoa quả có nhiều mắt lưới dày đặc, có thể lọc sạch lông, tóc chúng ta rơi ra và giúp thoát sàn không bị tắc nghẽn. Khi có tấm lưới phía trên không ảnh hưởng thoát nước bình thường, và có thể ngăn nước thoát sàn khỏi mùi khó chịu.

Vỏ lưới đựng trái cây cũng có thể khử mùi hôi trong phòng tắm, trước tiên bạn hãy đặt nắp lưới đựng trái cây vào hộp đựng, sau đó đổ giấm trắng vào, ngâm vỏ lưới đựng hoa quả trong giấm trắng một lúc để giấm trắng thấm hoàn toàn.

Sau một thời gian chờ đợi, chúng ta đặt lưới đã ngâm giấm trắng trong phòng tắm để dễ dàng loại bỏ mùi hôi. Giấm trắng có tính axit, và mùi đặc trưng trong phòng tắm về cơ bản có tính kiềm, vì vậy chúng có thể được trung hòa bởi axit và kiềm. Mùi đặc biệt trong phòng tắm và mùi giấm tương đối dễ bay hơi.

Chà, chiếc lưới trái cây nhỏ bé này, không ngờ lại có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của chúng ta.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới