TIN TỨC » Đời sống số

Đây là 2 con giáp giờ có nghèo kém mấy thì chỉ sau 30 tuổi cực phất, giàu nhanh chóng mặt, thuận đủ đường

Thứ năm, 11/01/2018 11:13

Hãy xem bạn có số này không nhé!

30% tài lộc của con người là do trời phú, 70% phát đạt giàu có là dựa vào bản thân. Sinh mệnh sinh ra rồi lại chết đi, cuộc đời vận chuyển mãi không ngừng, tiền bạc phú quý giống nhu nước chảy. Dù chỉ chiếm 30% nhưng tài vận của những con giáp này sau năm 30 tuổi lại vô cùng phát triển, thậm chí trở thành quý nhân giúp đỡ những người khác.

Tuổi Tuất sẽ không phải lo lắng tiền bạc

Những người tuổi Tuất sau 30 sẽ có rất nhiều cơ hội, các dự án cho họ phát triển cũng sẽ không ngừng xuất hiện, do khi còn trẻ họ tích lũy nhiều kinh nghiệm cũng như các mối quan hệ xã hội.

Nhờ vào sự giúp đỡ của quý nhân, nếu như có thể làm tốt, thì nửa cuộc đời còn lại những người tuổi Tuất sẽ không phải lo lắng tiền bạc.

Đặc biệt là những phụ nữ tuổi Tuất, họ có nhân phẩm bậc nhất. Họ là những người phụ nữ cởi mở, tính cách tuy có cứng nhắc đôi chút nhưng luôn trung thành tuyệt đối và chăm lo cho gia đình.

Phụ nữ tuổi Tuất khi còn trẻ tuy gặp nhiều thăng trầm, cuộc đời vốn không được bằng phẳng, êm đềm, nhưng hậu vận của họ càng ngày càng tốt, sống an nhiên sung túc.

Tuy nhiên, xét đến cùng thì người xưa có câu: "Đức năng thắng số" (Phúc Đức có thể thắng số Mệnh); "Nhân lực thắng Thiên" (khả năng con người có thể cải số Trời) …

Con người nằm trong "quỹ đạo" của Nghiệp, chi phối bởi số mệnh. Nhưng nếu chúng ta có số mệnh kém sáng sủa, cũng chớ bi quan, phó mặc, đổ lỗi cho vận mệnh.

Thay vào đó, chúng ta phải cố gắng tu tâm tích đức một cách thành tâm, đầy thiện ý, hành động một cách tự nhiên theo lương tâm không tính vụ lợi, không cầu danh thì việc làm tuy nhỏ mà có khi Âm Đức lại to.

Ngược lại, những con giáp có số giàu sang cũng không nên tự mãn, ỷ có nhiều tiền, vung tiền của phi nghĩa ra, gọi là cho bố thí, làm phước, để được khen ngợi, ca tụng...

Cuối cùng, hãy nhớ rằng, chính ta mới có thể tự cải số mệnh cho chúng ta mà thôi - "Phú quý tại thiên, cải vận tại nhân". Ngoài ta ra, không ai có thể cải vận giúp ta được, kể cả các đấng vô hình.

Phong thủy cho người tuổi Tuất

Đi từ cái chung nhất, những người tuổi Tuất có tính tinh chín chắn, nghiêm túc, thích theo đuổi cái đẹp và đề cao sự hoàn mỹ. Chính vì vậy, ngay từ việc thiết kế từ khung nhà cho tới các chi tiết những người tuổi Tuất thường hướng tới sự chắc chắn nhưng theo một tổng thể nhất định, các chi tiết tuy đơn giản nhưng lại thể hiện tính nghệ thuật rất cao. Ngay cả trong chuyện sử dụng tông màu, phần lớn những người tuổi Tuất thích những màu nền tảng, không quá rực rỡ và có phần mềm mại.

Khi thiết kế nội thất nhà ở cho người tuổi Tuất thì bố trí các đồ dùng trong nhà sao cho hài hòa, tạo không gian thoáng mát và vui tươi. Tránh việc bố trí sai hướng, tạo ra sự tù túng và khó chịu trong không gian. Nên tìm hiểu nguyên lý âm dương hợp phong thủy trong cách bố trí để ngôi nhà thêm đẹp và lý tưởng hơn. Thiết kế nhà theo đúng phong thủy sẽ khiến gia chủ người tuổi Tuất thêm may mắn, thịnh vượng, sức khỏe và phát tài. Chính vì thế tầm quan trọng của phong thủy trong thiết kế nội thất là không hề nhỏ. Một ngôi nhà muốn đẹp hoàn hảo phải tạo nên sự ấn tượng, hợp phong cách cũng như bản mệnh của gia chủ.

Về đồ dùng nội thất trong nhà nên chọn những màu cam, vàng, đen phù hợp với mệnh Thổ. Tuy nhiên, nên biết kết hợp các đồ dùng màu khác tránh tình trạng mang đến sự tẻ nhạt và rối mắt cho căn nhà. Nên bố trí những vật trang trí có biểu tưởng hổ và ngựa trong nhà để mang những điều may mắn đến cho gia đình mình. Có thể là những vật treo tường, tranh ảnh,… tùy vào sở thích của bạn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

>> Trời sinh 3 con giáp nữ này có số là mẫu thân tuyệt vời, càng về già hậu vận càng tốt

Theo Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới