TIN TỨC » Đời sống số

Đi ăn buffet, nhìn thấy 4 loại trái cây này không nên bỏ qua, hãy ăn ít thịt hơn để thưởng thức nó

Thứ bảy, 29/08/2020 14:59

Nói đến buffet thì chắc ai cũng quen rồi, đây là một cách ăn uống tương đối mới lạ, bạn chỉ cần trả phí theo đầu người, ăn bao nhiêu hay đắt rẻ đều sẽ không tính tiền nữa. Tất nhiên, để không lãng phí, nhiều người ăn tiệc buffet, sẽ nhịn để ăn nhiều món thịt và hải sản đắt tiền.

Tuy nhiên, dù có thèm ăn đến đâu thì chúng ta cũng nên ăn ít thịt để thưởng thức 4 loại trái cây dưới đây. Khi bạn đi ăn buffe, đừng bỏ lỡ.

Thứ nhất: Sầu riêng

Sầu riêng là một loại trái cây nhiệt đới, giá rất đắt. Nếu mua trực tiếp cả quả sẽ có giá trên 200 nghìn/ quả. Vì vậy, nếu bạn thấy sầu riêng trong bữa tiệc buffet, hãy ăn bớt thịt và để dành bụng nhiều hơn để ăn sầu riêng.

Thứ hai: Anh đào

Quả anh đào hay còn gọi là cherry, là một loại quả rất ngon, kích thước lớn và vị ngọt, cộng với cách tiếp thị tuyệt vời nên giá anh đào đắt gấp mấy lần quả thông thường. Nó vẫn được gọi là loại quả của giới quý tộc. Nếu bạn nhìn thấy quả anh đào trong bữa tiệc buffet, bạn có thể ăn bao nhiêu cũng được.

Thứ ba: Chôm chôm

Chôm chôm là một loại trái cây miền Nam, do vỏ có phủ một ít “lông” nên được gọi với cái tên này. Cùi chôm chôm rất giống vải thiều và nhãn, trong như pha lê, nhiều nước, chua chua ngọt ngọt, ăn rất ngon. Giá của nó cũng đắt lắm, nên đừng khách sáo khi thấy nó ở buffet, cứ ăn thỏa thích.

Thứ tư: Măng cụt

Măng cụt chắc hẳn ai cũng quen, nó có vị thế rất cao trong ngành trái cây, rất giàu chất dinh dưỡng, có vị ngọt và thơm ngon, giá cả cũng rất đắt. Nếu bạn lịch sự và xấu hổ khi ăn nhiều hơn ở một nơi như tiệc buffet, bạn sẽ thực sự tiếc nuối.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới