TIN TỨC » Đời sống số

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Viet Moving - Dịch vụ chuyển nhà uy tín TPHCM

Thứ hai, 21/06/2021 08:40

Có phải bạn đang muốn chuyển nhà tại TPHCM, bạn nên sử dụng một đơn vị chuyển nhà trọn gói uy tín, có kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm trong tất cả khâu vận chuyển nhà ở như Viet Moving.

Ưu điểm của chuyển nhà trọn gói Viet Moving

Viet Moving được thành lập bởi anh Trường Lưu là 1 trong những doanh nhân trẻ, tâm huyết và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải.

Viet Moving làm việc với quy trình làm việc khoa học từ báo giá cho tới kế hoạch để cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, cho thuê xe tải tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên: Về đội ngũ nhân viên, các bác tài của Viet Moving có kinh nghiệm lâu năm, tỉ mỉ, cẩn thận và thông thạo đường xá tại TPHCM giúp mọi chuyến hành trình về địa điểm mới trở nên thuận lợi, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên hơn 100 nhân viên chuyển nhà của Viet Moving được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản từ khâu đóng gói đến vận chuyển (đã rút được kinh nghiệm qua hàng trăm ngàn hợp đồng vận chuyển nhà trước đó), đã sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý những việc chuyển nhà một cách dễ dàng, nhanh gọn. Hơn thế nữa, nhân viên nhanh nhẹn, vui vẻ, nhanh chóng là một trong những điểm cộng của Viet Moving.

Cơ sở vật chất: Viet Moving đầu tư hệ thống máy móc, nhiều xe tải hiện đại và được chuẩn bị đầy đủ thiết bị tháo dỡ chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, các xe tải chuyển nhà đều mới đến 90% với đa dạng trọng tải và, kích thước phù hợp cho từng loại hàng hóa khác nhau. Cùng với đó hệ thống bãi đậu xe của công ty nằm ở tất cả các quận huyện tại TPHCM nên việc chuyển nhà sẽ diễn ra nhanh chóng khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

Đảm bảo an toàn cho đồ đạc: Trong trường hợp, bạn đang lo ngại rằng vật dụng, đồ đạc trong nhà có thể thất thoát, hỏng học trong toàn bộ quá trình vận chuyển. Thì khi bạn sử dụng những dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Viet Moving, các món đồ của bạn sẽ được bảo vệ bằng cách bọc lót cẩn thận nhằm đảm bảo 100% đồ dùng nguyên vẹn, không trầy xước. Nếu trong trường hợp chẳng may bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, Viet Moving sẽ đền bù tất cả giá trị đồ dùng, hàng hóa đó. Tất cả đồ đạc đã được vận chuyển an toàn tới địa điểm mới, nhân viên sẽ tiến hành lắp đặt đồ đạc đúng vị trí theo yêu cầu của khách hàng. Viet Moving hiện là 1 trong những công ty chuyển nhà uy tín ở TPHCM

Quy trình dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM của Viet Moving

Bước 1: Nhân viên tiến hành khảo sát địa điểm, địa hình và đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.

Bước 2: Gửi bảng báo giá chi tiết vận chuyển trực tiếp hoặc qua email đến tay quý khách hàng.

Bước 3: Tiến hành ký kết hợp đồng và ấn định đúng thời gian vận chuyển.

Bước 4: Tất cả đồ đạc của quý khách hàng sẽ được bao bọc, đóng gói bằng bao bì phù hợp (mền, màng PE băng keo, giấy gói, thùng carton, xốp hạt,…). Toàn bộ những thùng carton sẽ được dán kỹ lưỡng niêm phong sau khi đóng gói. Tiến hành đánh dấu hoặc đánh số thứ tự nên từng thùng để tránh thất lạc trong trường hợp cần thiết.

Bước 5: Thực hiện việc vận chuyển nhà ở.

Bước 6: Tại địa chỉ mới, toàn bộ đồ dùng, đồ đạc sẽ được tháo gỡ, lắp đặt theo nhu cầu của khách hàng.

Với dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TPHCM của Viet Moving, quá trình chuyển nhà của bạn sẽ trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Thông tin liên hệ Viet Moving

Địa chỉ 1: 549/71/1 Lê Văn Thọ, P.14, Q. Gò Vấp, TPHCM

Địa Chỉ 2: 168 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0979.847.807 | 0909.847.807

Email: vietnammoving24h@gmail.com

Website: dichvuchuyennhatrongoi.org

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới