TIN TỨC » Đời sống số

Dịp lễ 30/4 là thời của con giáp này, đắc tài đắc lộc, lương thưởng tăng theo cấp số nhân

Thứ hai, 26/04/2021 06:53

Được thần tài ưu ái nên 3 con giáp này sự nghiệp thăng tiến, lương thưởng tăng theo cấp số nhân vào dịp lễ 30/4 sắp tới.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp năm 2021, Sửu là con giáp chăm chỉ nên được cấp trên ưu ái, tín nhiệm. Thời gian tới đây, con giáp này nhận được khá nhiều cơ hội thăng tiến, tiền đồ xán lạn. Những nỗ lực thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng, Sửu không còn phải nghe lời chỉ trích của mọi người xung quanh.

Đặc biệt vào dịp lễ 30/4, con giáp tuổi Sửu sẽ khiến ai cũng phải ganh tỵ với những gì họ có được. Tình tiền viên mãn, của nả chất đống, cứ thế mà đổi đời là phúc phần mà Sửu nhận được trong thời gian này.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sống rất thẳng thắn, thật thà, không lợi dụng người khác. Nếu có gặp túng thiếu phải đi vay mượn, dù có khó khăn thế nào họ cũng sẽ tìm cách trả những món nợ đó. Những người này tự lập trong cuộc sống, không thích dựa dẫm, ỷ lại vào bất kì ai.

Theo tử vi, chỉ cần đồng hồ vừa điểm sang ngày 30/4, người tuổi Tỵ sẽ liên tục đón tin vui tài lộc ập vào nhà, vận may gõ cửa ầm ầm. Không chỉ công việc suôn sẻ, được cấp trên tín nhiệm mà nghề tay trái cũng giúp con giáp may mắn này gom được lợi nhuận cực khủng trong ngày cuối cùng tháng 4/2021.

Tuổi Hợi

Hợi dù là nam hay nữ đều là con giáp sinh ra đã ngậm thìa vàng, cuộc đời sung túc an nhàn hơn người. Họ khởi nghiệp thành công, làm ăn thuận lợi, của nả rủ nhau chạy vào túi nên trước ngưỡng 40, tuổi Hợi sẽ nhà xe có đủ.

Theo tử vi, vừa sang ngày 30/4, đặc biệt là giữa ngày, con giáp may mắn tuổi Hợi sẽ càng vượng vận tài lộc. Được cấp trên ưu ái nâng đỡ, quý nhân chiếu cố nên Hợi sẽ hái ra tiền, nhận được tiền thưởng cực lớn dịp lễ, chỉ việc nằm ngửa mà ăn, rung đùi hưởng lộc.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới