TIN TỨC » Đời sống số

Đối với những người phụ nữ có 4 đặc điểm trên khuôn mặt, chuyện ly hôn, xung đột là chuyện thường tình

Thứ ba, 05/10/2021 07:20

Theo nhân tướng học, đây là những nét tướng xấu của phụ nữ báo trước vận mệnh long đong lận đận.

1. Phụ nữ má hóp

Loại phụ nữ này nói chung là rất ích kỷ, thiếu đạo đức và trách nhiệm, tự cao tự đại trong mọi việc, rất bủn xỉn với người khác, tính tình rất bướng bỉnh, thật ra phụ nữ không có thịt ở má thực sự là giỏi giang. Là do họ gặp những người không đáng tin cậy trong tình cảm nên dễ dẫn đến ly hôn trong hôn nhân. Tính cách họ cũng rất dễ cáu gắt.

2. Phụ nữ có mông lép sẽ cư xử lãng mạn hơn trong cuộc sống, thích gặp gỡ những người đàn ông khác phái để thỏa mãn bản thân, ngay cả chồng cũng không thể chịu đựng được nên không tránh khỏi chuyện ly hôn, làm việc gì cũng thường phản cảm, thiếu tính nhẫn nại và kiên trì, đối nhân xử thế thiếu liêm khiết, quan hệ giữa người với người kém, tài lộc kém, cuộc đời bận rộn nhưng khó giàu!

3. Đầu nhọn và trán hẹp

Trán tượng trưng cho trí tuệ và tấm lòng của một người, nếu phụ nữ có đầu nhọn và trán hẹp thì loại phụ nữ này nhìn chung không có trí tuệ lớn, thích khéo léo, tầm nhìn tương đối thiển cận, không có tầm nhìn xa và hẹp hòi. Vầng trán còn được gọi là trời sinh, tượng trưng cho vận số ở tuổi vị thành niên của một người. Người phụ nữ có tướng mặt này thường xuất thân trong gia đình nghèo khó, cha mẹ không giúp được gì nhiều. Cuộc sống khốn khó!

4. Đuôi mắt và khóe miệng bị sụp mí. Khi tiếp xúc với mọi người, người này tương đối hợm hĩnh, không ưa người nghèo, yêu người giàu, nên quan hệ giữa người với người không tốt, cả đời khó có được đại phú quý! Phụ nữ có tướng mặt này thường sống nội tâm hơn, thiếu tự tin, làm việc gì cũng rất thụ động và tiêu cực, suốt ngày thích phàn nàn, thích nói đúng sai sau lưng, nếu sự việc cứ tiếp diễn như thế, điều này sẽ không tốt cho bản thân, và sự nghiệp không suôn sẻ, khó tạo nên sự khác biệt lớn!

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới