TIN TỨC » Đời sống số

Dòng sản phẩm iPad 2024 của Apple lộ diện: tổng cộng 6 sản phẩm mới

Thứ ba, 09/01/2024 08:21

Theo thông tin từ giới truyền thông, Apple sẽ cập nhật dòng sản phẩm iPad của mình vào năm 2024, bao gồm iPad, iPad mini, iPad Air và iPad Pro.

So với dòng sản phẩm iPad hiện tại, thay đổi lớn nhất trong năm tới sẽ là iPad Air và iPad Pro, iPad Air sẽ có thêm phiên bản 12,9 inch, còn iPad Pro sẽ được nâng cấp hoàn toàn lên màn hình OLED và trang bị màn hình OLED mới nhất của Apple. chip thế hệ M3.

Không khó để nhận thấy iPad Pro sẽ là một trong những điểm nhấn trong năm tới, con chip M3 mà nó trang bị là con chip 3nm đầu tiên trong ngành máy tính bảng, do TSMC sản xuất và cũng là sản phẩm iPad mạnh nhất thế giới.

Được biết, M3 được trang bị CPU 8 nhân, GPU 10 nhân, có 25 tỷ bóng bán dẫn, nhiều hơn M2 5 tỷ, tăng 25%, hỗ trợ bộ nhớ hợp nhất 24GB và nhanh hơn 20% so với M2.

Đồng thời, chip M3 sử dụng GPU kiến ​​trúc mới, có chức năng bộ nhớ đệm động đầu tiên trong ngành và cũng mang đến các chức năng kết xuất mới như dò tia được tăng tốc phần cứng và tạo bóng lưới lần đầu tiên được ra mắt trên máy Mac, và hỗ trợ H.264, HEVC, ProRes và ProRes RAW, AV1 cũng như các codec khác.

Ngoài ra, các phụ kiện thông minh như Apple Pencil và Apple Magic Keyboard cũng sẽ được cập nhật đồng loạt vào năm sau.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới