TIN TỨC » Đời sống số

Dự đoán tính cách cực chuẩn của đối phương qua ngón tay đeo nhẫn

Thứ năm, 31/05/2018 17:03

Mỗi ngón tay đeo nhẫn đều có một ý nghĩa riêng. Nó không chỉ tô thêm vẻ đẹp cho người phụ nữ, mà còn nói lên tính cách con người của họ.

Không chỉ đơn thuần là đồ trang sức, mang ý nghĩa làm đẹp, chiếc nhẫn "ngự" trên ngón tay còn mang lại nhiều thông điệp hơn thế. Mỗi người đều có cách đeo nhẫn riêng và việc lựa chọn ngón tay đeo nhẫn phần nào sẽ hé lộ tính cách của người đó. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin thú vị về tính cách của từng người qua vị trí đeo nhẫn nhé.

Mỗi ngón tay đeo nhẫn đều có một ý nghĩa riêng. Nó không chỉ tô thêm vẻ đẹp cho người phụ nữ, mà còn nói lên tính cách con người của họ.

Ngón trỏ

Cô gái đeo nhẫn ngón trỏ thường có khả năng lãnh đạo, luôn tự tin và có gu thời trang ăn mặc rất riêng và đặc biệt chiếc nhẫn luôn là điểm nhấn quan trọng để tô thêm vẻ đẹp đó.

Hơn nữa người này là người sống luôn có trách nhiệm. Khá tự tin vào bản thân mình và vào những việc họ làm. Trong tình yêu, thoạt đầu họ tỏ ra là người "khó nhằn" nếu ai đó có ý định "cưa cẩm", nhưng thực ra họ lại khá hiền lành và sống thoải mái. Với tính cách có phần kiên định và chín chắn, họ quan niệm đã yêu là phải xác định. Không mấy hứng thú với một tình yêu trẻ con, hời hợt như gió thoảng.

Ngón giữa

Những người thích đeo nhẫn ngón giữa luôn rất nhẹ nhàng, nhút nhát, tình cảm và hiền lành. Họ luôn quan tâm giúp đỡ mọi người xung quanh với sự nhiệt thành nồng ấm nhất, đặc biệt là với người thân, bạn bè và những người mà mình yêu mến.

Họ thích một cuộc sống tự lập và với sự mạnh mẽ của bản thân, luôn tự quyết định mọi việc theo cách riêng của mình. Khó ai có thể ảnh hưởng tới họ, ngay cả đó là người thân, bạn bè hay gia đình. Họ không mấy quan tâm tới chuyện tình cảm bởi họ nghĩ những chuyện cãi vã của những đôi yêu nhau thật phiền phức. Họ thích tự do thoải mái khám phá thế giới hơn là cứ kè kè ở bên chăm sóc cho người yêu.

Ngón tay áp út

Cô gái đeo nhẫn ngón áp út thường là một người lãng mạn, hòa đồng, vui vẻ và thích tham gia những hoạt động tập thể vui nhộn. Nhưng họ cũng là một người rất nhạy cảm, dễ tổn thương.

Trong tình yêu, họ luôn hết mình vì nửa kia của mình. Nhưng họ cũng hy vọng nhận được sự đáp trả tương tự từ phía người ấy. Với họ, đã yêu là dành tất cả vì người mình yêu.

Ngón tay út

Cuối cùng là những cô gái thích đeo nhẫn ngón tay út, đây là những cô gái rất dễ thương, ngọt ngào và chân thành.

Họ cầu toàn, thích chú ý đến những tiểu tiết để không bao giờ mắc phải những sai lầm hay khiếm khuyết dù là nhỏ nhất trong những việc làm của bản thân. Những người thích đeo nhẫn ở ngón tay út như họ thường có trí óc cực tốt, khả năng làm việc với cường độ cao và chịu đựng căng thẳng tốt. Thậm chí, khi làm việc, họ không hề có cảm giác mệt mỏi mà chỉ cảm thấy ngày càng hăng say.

Hạ Tú (Theo Nld.com.vn)