TIN TỨC » Đời sống số

Dự đoán trong tương lai 12 cung Hoàng đạo nam sẽ là người chồng như thế nào

Chủ nhật, 23/07/2017 15:34

Khi trở thành chồng rồi, 12 cung Hoàng đạo nam sẽ vẫn còn yêu thương vợ như hồi đầu?

Bạch Dương (21/3- 19/4)

Bạch Dương sẽ là người chồng vô cùng hấp dẫn. Đôi khi họ có chút bướng bỉnh nhưng đã yêu nhau, Bạch Dương sẽ yêu thương và bên cạnh bạn mãi mãi. Họ không ngừng quan tâm, ngưỡng mộ hoặc muốn có những trải nghiệm đầy thú vị bên bạn. Bạch Dương cũng rất thực tế, vì vậy họ sẽ là người chồng rất tuyệt vời.

Trong tương lai 12 cung hoàng đạo nam sẽ là người chồng như thế nào

Kim Ngưu (20/4- 21/5)

Kim Ngưu là những người yêu vật chất, quan tâm đến địa vị xã hội. Họ sẽ đảm bảo bạn có một ngôi nhà đẹp và những kì nghỉ dưỡng hạng sang. Kim Ngưu có nhu cầu tình dục khá cao và bạn chắc chắn sẽ có mối quan hệ vật lý tuyệt vời. Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc Kim Ngưu là người vô tâm. Tất nhiên, họ là những người tốt bụng, đặc biệt quan tâm tới đời sống tình cảm của hai người.

Song Tử (22/5- 21/6)

Song Tử sẽ là người chồng "ám ảnh" với bạn. Bạn có thể gặp rắc rối nếu Song Tử hỏi bạn hay nói về những câu chuyện ma quái. Bạn có thể phải làm quen với tính nói nhiều, mau mồm của Song Tử, kể cả với người họ thậm chí không biết. Ngoài ra, Song Tử có chút hướng nội thì họ vẫn có những ước mơ, hoài bão của riêng mình. Cuộc sống với một Song Tử sẽ là một chuyến đi mà bạn không bao giờ thấy nhàm chán.

Cự Giải (22/6- 22/7)

Cự Giải sẽ là chồng yêu thương vợ con nhưng cũng vô cùng kiên định. Họ sẽ luôn tập trung để khiến vợ mình cảm thấy thoải mái, hạnh phúc và không để các mối quan hệ khác ảnh hưởng đến tình yêu của 2 người. Cung Hoàng đạo này còn được biết đến với những kỹ năng nội trợ hay làm việc nhà siêu giỏi. Điều này khiến cuộc sống vợ chồng của họ thật đáng mơ ước. Mọi tranh cãi, xích mích sẽ nhanh chóng không còn và họ thực sự là người bạn, người chồng tuyệt vời.

Sư Tử (23/7- 22/8)

Sư Tử sẽ là một người chồng rất biết bảo vệ vợ. Họ sẽ hỗ trợ bạn vô điều kiện và bảo vệ bạn quyết liệt trong mọi hoàn cảnh. Nếu họ yêu thương bạn, họ sẽ yêu với cả trái tim. Họ sẽ muốn nhìn thấy vợ mình được làm mọi điều nàng thích mà không phải sợ hãi bất cứ điều gì. Ở bên Sư Tử bạn sẽ luôn có cảm giác an toàn và được yêu thương.

Xử Nữ (23/8- 22/9)

Xử Nữ sẽ là một người chồng luôn quan tâm, chăm sóc cho vợ của mình. Họ muốn đảm bảo rằng người họ thương yêu được hạnh phúc, thoải mái mỗi ngày. Xử Nữ cũng là người yêu mãnh liệt nhưng chung thủy và dành toàn tâm trí cho cuộc hôn nhân.

Thiên Bình (23/9- 22/10)

Thiên Bình là một người chồng vô cùng lãng mạn. Họ yêu cái đẹp và thích sự cân bằng và hoà bình, vì vậy họ sẽ tìm mọi cách để đảm bảo ngôi nhà luôn hài hòa và có trật tự. Đôi khi họ sẽ có chút lười biếng nhưng nhìn chung họ vẫn sẽ là một mẫu chồng lý tưởng.

Bọ Cạp (23/10- 22/11)

Bọ Cạp sẽ là người chồng vô cùng trung thành. Họ sẽ yêu bạn rất quyết liệt, chân thành dù mang trên mình một vẻ ngoài lạnh lùng, giấu hết cảm xúc.

Nhân Mã (23/11- 21/12)

Nhân Mã là một người chồng mạo hiểm, đầy phiêu lưu. Cuộc hôn nhân của họ như không có điểm lặng hay dừng lại mà luôn đầy ắp những trải nghiệm mới đầy thú vị. Họ sẽ cùng vợ đi dã ngoại vào cuối tuần và học, khám phá thêm những điều mới mẻ. Nhưng tất nhiên, khi thực sự cần thiết thì họ vẫn sẽ có điểm dừng và những quãng thời gian bình yên cùng nửa kia của mình.

Ma Kết (22/12- 20/1)

Ma Kết là một người chồng đầy trách nhiệm và sống thực tế. Ma Kết rất tha thiết và khá nghiêm trọng trong các thời điểm. Nếu bạn muốn có một mối quan hệ ổn định thì Ma Kết chính là lựa chọn tuyệt vời của bạn. Đôi khi họ sẽ gặp khó khăn trong những lựa chọn nhưng sẽ không điều gì có thể hoài nghi về sự trung thành của họ.

Bảo Bình (21/1- 18/2)

Bảo Bình cần tình yêu giống bất kì ai khác nhưng đây sẽ là một người chồng độc lập. Họ muốn có một cuộc sống tốt đẹp bằng bất cứ cách nào có thể. Cung Hoàng đạo này thường là doanh nhân và chủ doanh nghiệp. Họ sẽ luôn luôn cân bằng giữa đời sống tình cảm và công việc.

Song Ngư (19/2- 20/3)

Song Ngư là một người chồng đầy đam mê. Họ là cung Hoàng đạo có cảm xúc và trực quan khá mạnh mẽ. Khi yêu, họ sẽ yêu và hi sinh vô điều kiện. Với sự sáng tạo tự nhiên, họ có thể viết thơ, làm nghệ thuật và thường cố gắng xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh và một tâm hồn đẹp.

>> Thứ tự mới của 13 cung hoàng đạo theo khái niệm mới NASA

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới