TIN TỨC » Đời sống số

Dự đoán tử vi ngày 20/9 - 26/9: Chòm sao này siêu may mắn

Thứ hai, 20/09/2021 10:26

Tử vi tuần 12, chia sẻ tử vi ngày 20/9 ~ ngày 26/9, Cự Giải vượng phát nhất về sự nghiệp, Nhân Mã vượng về tình duyên, Ma Kết vượng nhất về tài lộc; ngoài ra, Sư Tử cần chú ý đến vận may, tình duyên đối với Kim Ngưu suôn sẻ, vận may về tiền bạc đối với Hổ Cáp.

Từ tử vi tổng thể, Ma Kết có tử vi vượng phát nhất, lên tới 5 sao, nên bạn phải đón vận may trong tuần này.

Bạch Dương

Tổng thể tài sản ★★

Tuần mới các bạn Bạch Dương sẽ luôn được hỏi han, đối mặt với nhiều chuyện và sẽ đầy nghi ngờ, tình hình như vậy sẽ khiến họ rất băn khoăn và lo lắng trong tuần mới.

Kim Ngưu

Tổng thể tài sản ★★

Các bạn Kim Ngưu sẽ gặp nhiều trở ngại trong tuần mới và một số việc có thể dừng lại vào tuần sau, tất cả đều không có gì báo trước, về mối quan hệ đôi bên sẽ có xích mích, nhiều tình huống xảy ra khiến bạn cảm thấy không thể giải thích được. Áp lực, mặc dù hai bạn sẽ không chia tay trong thời gian này, nhưng cũng nhận ra rằng tình hình hiện tại không phải là tốt như vậy, và bắt đầu tìm cách mới để tăng nhiệt tình tình cảm của đôi bên.

Song Tử

Tổng thể tài lộc ★★★

Các bạn Song Tử nên chú ý trong tuần mới, tình hình có vẻ ổn định hiện tại thì tuần sau sẽ bắt đầu lung lay, nảy sinh tâm lý bất ổn.

Cự Giải

Tổng thể tài lộc ★★★★

Việc không hài lòng với tình hình hiện tại sẽ khiến các bạn Cự Giải trong tuần tới tích cực hơn rất nhiều, thái độ và ý tưởng của họ cũng trở nên thiết thực hơn. Tuần mới này, sự nghiệp khởi sắc, năng lực làm việc được nâng cao, thái độ làm việc thực tế hơn, giúp họ thoải mái hơn.

Sư Tử

Tổng thể tài lộc ★★★★

Tuần mới, các bạn Sư Tử sẽ tích cực hơn rất nhiều, đối mặt với những vấn đề gặp phải trong môi trường hiện tại, họ sẽ có rất nhiều thiện chí và hành động để giải quyết chúng. Mặc dù anh ấy có thái độ tích cực trong công việc nhưng anh ấy là người vô lương tâm.

Xử Nữ

Tổng thể tài lộc ★★★

Tuần sau, lòng tự tin của bạn gái sẽ giảm sút, bạn bè xung quanh có cảm giác mất lòng tin, không thể tiếp thu ý kiến, quan điểm của người khác.

Thiên Bình

Tổng thể tài lộc ★★★

Những người bạn của Thiên Bình trong tuần tới sẽ tập trung suy nghĩ nhiều hơn, vì những thứ trong tầm tay bắt đầu trở nên phức tạp và khả năng hành động của họ sẽ bắt đầu giảm sút.

Bọ Cạp

Tổng thể tài sản ★★

Tuần tới, sự tự tin và tính kiên trì của các bạn Bọ Cạp sẽ giảm đi rất nhiều, nhiệt tình đối mặt với mọi việc cũng giảm tương đối, tài vận không tốt, có khả năng bị mất tiền, không thích hợp để đầu tư hấp tấp, khuyến nghị để giữ tiền tốt.

Nhân Mã

Tổng thể tài lộc ★★★★

Tuần này, các bạn Nhân Mã sẽ tỏ ra trầm lặng và ổn định hơn rất nhiều, những chuyện cáu gắt hay công việc trong quá khứ sẽ dần lắng xuống vào tuần sau, về tình cảm, đôi bên đã nhìn nhận sâu sắc hơn những cam kết và sẵn sàng làm việc. Họ sẽ hòa hợp hơn.

Ma Kết

Tổng thể tài lộc ★★★★★

Tham vọng của bạn Ma Kết sẽ tăng lên rất nhiều trong tuần mới, và đây sẽ là một tuần khả năng hành động cao để họ tăng nhiệt huyết cho mọi việc. Tuần này tài lộc và một phần của cải khá tốt, làm việc chăm chỉ trong sự nghiệp sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng, đây sẽ là một tin vui cho những người bạn làm trong lĩnh vực kinh doanh!

Bảo Bình

Tổng thể tài lộc ★★★

Tuần này, các bạn Bảo Bình sẽ cảm thấy khá không hài lòng với môi trường hiện tại, và vì điều này mà gián tiếp từ chối viện trợ của nước ngoài, khiến bản thân bị trì trệ trong hoàn cảnh hiện tại, cảm thấy do dự.

Song Ngư

Tổng thể tài lộc ★★★★

Các bạn thuộc cung Song Ngư sẽ có thể linh hoạt làm chủ và sử dụng đúng khả năng của mình trong tuần mới, điều này sẽ khiến họ cảm thấy rất an tâm, chính vì vậy mà lòng tin của họ đối với bản thân sẽ tăng lên rất nhiều.

(Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới