TIN TỨC » Đời sống số

Dù gia đình có giàu đến đâu, cũng đừng vứt bỏ đống tro tàn hương muỗi, bởi nó có hai tác dụng 'kho báu' này

Chủ nhật, 24/05/2020 11:02

Sau khi đốt sẽ còn lại tro của hương chống muỗi, mọi người thường vứt nó đi. Trên thực tế, tro cuộn hương chống muỗi vẫn còn hai tác dụng khác.

Có rất nhiều muỗi vào buổi tối mùa hè. Bạn khó có thể ngủ mà không có hương muỗi. Nhiều người thường sử dụng loại hương vòng chống muỗi này và để trong một cái đĩa đốt. Nó có thể được sử dụng qua đêm. Sau khi đốt sẽ còn lại tro của hương chống muỗi, mọi người thường vứt nó đi. Trên thực tế, tro cuộn hương chống muỗi vẫn là một "báu vật". Hôm nay tôi sẽ dạy bạn cách sử dụng phép thuật của hai cuộn hương chống muỗi từ rác thành 'kho báu'. Hãy cùng tôi học hỏi!

Công dụng kỳ diệu của tro cuộn hương muỗi để biến chất thải thành 'kho báu': Mài dao

Những con dao làm bếp tại nhà khi sử dụng một thời gian sẽ không còn sạch sẽ, han gỉ và cùn đi, vì vậy bạn không cần phải mua đá mài. Chỉ cần lấy một đống tro chống muỗi rắc trên con dao nhà bếp và lau con dao nhà bếp qua lại bằng một miếng cọ rửa. Lý do tro nhang (hương) chống muỗi có chứa một số hạt mịn, có thể làm cho dao nhà bếp sắc nét hơn trong quá trình lau dao bếp. Cuối cùng, bạn chỉ cần rửa dao nhà bếp bằng nước sạch. Dao nhà bếp sẽ sắc ngọt thấy rõ.

Tác dụng kỳ diệu của tro cuộn tro hương chống muỗi, từ chất thải thành 'kho báu': Ngứa

Khi ngủ vào ban đêm chắc chắn sẽ bị muỗi đốt, muỗi đốt sẽ rất ngứa, không cần sử dụng dầu gió, chỉ cần lấy một ít tro muỗi bôi trên vết cắn, dùng ngón tay chà xát tro muỗi, bạn có thể giảm ngứa.

Sau khi đọc 2 công dụng kỳ diệu của tro nhang đuổi muỗi, mọi hộ gia đình đều có thể sử dụng nó, điều này quá thực tế.

Tuy nhiên hương chống muỗi cũng khá độc hại nên cần hạn chế sử dụng để đốt.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới