TIN TỨC » Đời sống số

Dù mối quan hệ giữa bạn bè khác giới có tốt đến đâu thì cũng không nên làm những điều này

Thứ bảy, 31/10/2020 14:27

Khi bạn chơi thân với một chàng trai, bạn có thể trực tiếp nhận được sự thấu hiểu từ người đó như; khi bạn nói "Tôi muốn uống", anh ấy đã hiểu là bạn muốn "trà sữa" và sau đó quay sang gọi món cho bạn.

Khi bạn không biết nên mua sản phẩm điện tử của thương hiệu nào, anh ấy có thể đưa ra câu trả lời tuyệt vời cho bạn; khi bạn chuẩn bị hẹn hò, anh ấy là người tư vấn đầu tiên cho bạn.

Anh ấy không phải là bạn trai của bạn, nhưng anh ấy là bạn thân của bạn. Bạn sẽ thường xuyên chia sẻ và trò chuyện với anh ấy. Hai người rất hiểu nhau và thoải mái trò chuyện, nhưng không thích nhau. Mối quan hệ của bạn và người đó rất thân thiết, nhưng có một số điều bạn và bạn trai thân vẫn cần giữ khoảng cách và không nên làm. Suy cho cùng, không phải ai cũng có thể trong sáng tuyệt đối.

Nói ra người quan trọng của bạn

Nhiều cặp đôi đang yêu hoặc vợ chồng không tránh khỏi cãi vã vì tính cách và thói quen khi hòa hợp. Lúc này, là phụ nữ, bạn đương nhiên muốn tìm đến những người thân quen xung quanh mình để tâm sự, chia sẻ. Thế nhưng, theo lẽ tự nhiên chị em sẽ cùng đứng ra bênh vực và thông cảm cho bạn.

Tuy nhiên, nếu người bạn đang nói chuyện là người khác giới, vị trí này sẽ là một tình huống khác. Nếu bạn không vui, những lời phàn nàn của bạn khi trò chuyện sẽ nhìn vào mắt anh ấy, tức là bạn đang không vui, không hài lòng, và thực chất bạn chỉ đang trút bỏ cảm xúc của mình.

Bằng cách này, dưới sự thuyết phục và hướng dẫn của đối phương, bạn sẽ cảm thấy rằng hai bạn sẽ hiểu nhau hơn và thích giao tiếp với bạn khác giới hơn, như vậy hầu như mối quan hệ đã vượt qua ranh giới của tình bạn.

Người kia sẽ nghĩ rằng bạn đang đau khổ. Thay vì nhìn bạn đau đớn, tốt hơn hết hãy giúp bạn thoát khỏi nó và có thể anh ta sẽ làm những điều bạn không ngờ tới.

Vì vậy, khi cả hai vợ chồng gặp vấn đề, giải pháp tốt nhất là bình tĩnh và nói chuyện, thay vì nói với người khác giới rằng người yêu/ chồng của bạn là xấu. Điều này không những không giải quyết được mâu thuẫn mà còn khoét sâu thêm khoảng cách với người bạn yêu.

Bạn khác giới như người thứ ba mơ hồ xuất hiện

Ai cũng có quyền kết giao với bạn bè khác giới, nhưng nhiều cô gái e ngại rằng bạn tri kỷ là khó. Sự tồn tại của những người bạn tâm giao giống như một cái gai đâm vào trái tim khiến họ phát ốm.

Khi tiếp xúc với người khác phái, cả nam và nữ nên giữ khoảng cách với người thân khác giới. Nhiều tình cảm là do sự can thiệp của người khác giới khiến cho mối quan hệ vợ chồng trở nên rạn nứt, dù sao họ cũng chỉ là những người xa lạ, chỉ bằng cách duy trì ranh giới thích hợp, chúng ta mới có thể không tạo ra hiểu lầm cho người yêu/ chồng/ vợ của mình và duy trì tốt hơn các cơ hội tình bạn.

Không biết cách từ chối bạn bè

Nhiều người sẽ gặp một hoặc hai người rõ ràng không phù hợp với nhau, nhưng thế giới quan và sở thích của họ lại giống nhau.

Vì bị từ chối yêu nên nhiều người sẽ chuyển làm bạn thân thích hợp hơn. Calvino từng nói: “Nếu bạn muốn nhìn rõ người trên mặt đất, bạn nên giữ khoảng cách cần thiết với mặt đất”.

Vì vậy, hiếm khi lại gặp được người khác giới hiểu bạn và tôn trọng bạn. Loại quan hệ này là "không thể tránh khỏi. "Tuy nhiên, một khi đã gặp phải, hãy giữ khoảng cách và giữ tình bạn đúng mực".

Đôi khi bạn có thể gặp phải xung đột tình cảm. Thông qua sự hướng dẫn của người bạn thân, mối quan hệ của bạn sẽ hoàn thiện, bạn có thể sẽ bị cám dỗ bởi sự hiểu biết của người đó, và cuối cùng bạn sẽ rơi vào tình thế khó xử.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới