TIN TỨC » Đời sống số

Đứa trẻ sinh 7 ngày này âm lịch, tương lai nở rộ, cha mẹ thuận buồm xuôi gió, nở mày nở mặt!

Thứ bảy, 26/09/2020 13:07

Con bạn sinh ra 7 ngày này âm lịch sẽ là những đứa con hiếu thảo bẩm sinh, có thể mang lại phúc khí cho cha mẹ về sau.

Có thể nhiều người không biết rằng giữa ngày tháng năm sinh và chữ hiếu có một mối quan hệ nhất định, mỗi đứa con nhất định là kết tinh tình yêu của cha mẹ, và nhất định là đứa con cưng trong gia đình, cha mẹ sẽ hết lòng chăm sóc chúng khi sinh ra.

Mùng 2, 5 âm lịch

Những đứa trẻ sinh vào ngày 2 và 5 âm lịch bẩm sinh đã thông minh, linh hoạt, đối với chúng thì cuộc đời này sẽ có của cải vô hạn. Hơn nữa, bẩm sinh có phúc khí, có ảnh hưởng lớn đến cha mẹ, có thể giúp cha mẹ thăng quan tiến chức, giàu có. May mắn sinh được những đứa trẻ vào hai ngày này, thì phần đời còn lại sẽ quá phúc.

11 và 14 âm lịch

Những đứa trẻ sinh vào ngày 11 và 14 Âm lịch sinh ra đã có số vinh hoa phú quý, được ông trời chiếu cố, điển hình là bẩm sinh đã có chìa khóa vàng. Bất kể là đàn ông hay đàn bà, cha mẹ đều có thể kiếm tiền, làm giàu từ khi sinh ra. Mặc dù từ nhỏ trẻ đã tương đối hướng nội, nhưng lại cực kỳ hiếu thảo với cha mẹ, chăm sóc em nhỏ và cực kỳ yêu chiều trong gia đình. Khi lớn lên, trẻ đã tạo ra sự khác biệt và rất hứa hẹn.

Ngày 11 và 20 âm lịch

Nếu đứa trẻ sinh vào ngày 11 hoặc 20 là mệnh tốt, và mẹ của trẻ cũng sở hữu vận số tốt, tương lai tươi sáng của chúng có thể mang lại may mắn cho cha mẹ và cuộc sống gia đình ngày càng sung túc. Mặc dù những đứa trẻ sinh vào hai ngày này tương đối thẳng thắn và có thể có chút cáu kỉnh, nhưng chúng nhất định là người có thể đạt được những điều lớn lao, có thể khiến cha mẹ sống tốt, rất hiếu thuận.

Những đứa trẻ sinh 7 ngày này âm lịch, tương lai nở mày nở mặt, bố mẹ hanh thông!

27 âm lịch

Những đứa trẻ sinh vào ngày 27 âm lịch là những đứa trẻ có triển vọng tốt đẹp và có phúc khí. Từ khi sinh ra đã được cha mẹ phù hộ, không những trẻ trung năng động, tài lộc vượng phát, gia đạo liên miên có phúc, làm việc thiện. Trẻ sinh ngày này tính tình ngay thẳng, hơi cáu gắt nhưng có tầm nhìn xa, có chí tiến thủ, có cơ hội tốt nhất để trở thành ông chủ, tổ tiên sáng chói, cuộc sống sung túc cho cha mẹ.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới